ไม่เคยโดนปรับ! สื่อแฉ เจดอน ซานโช่ ขาดซ้อมบ่อย แต่มีเหตุผลมาอ้างเสมอ

เจดอน ซานโช่ ไม่ได้เข้าซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลายรอบนับตั้งแต่ที่โดน เอริค เทน ฮาก ลงดาบ แต่เขามักจะมาพร้อมเหตุผลต่างๆ จนทำให้ไม่เคยโดนปรับเงินเลย ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

เจดอน ซานโช่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับทีมหลายครั้งนับตั้งแต่ที่โดน เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ลงโทษ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

ซานโช่ ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมอีกเลยนับตั้งแต่ที่มีปัญหากับ เทน ฮาก ในช่วงหลังจากจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ อาร์เซน่อล เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเขายังโดนสั่งห้ามซ้อมร่วมกับคนอื่นๆ ในทีมชุดใหญ่ด้วย และต้องไปซ้อมในส่วนที่เตรียมเอาไว้ให้นักเตะจากอะคาเดมี่แทน

ทั้งนี้ เดอะ ซัน แฉว่านับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซานโช่ ก็เคยไม่มาซ้อมหลายหนเหมือนกัน แต่เขาก็มักจะหาเหตุผลมาอธิบายถึงสาเหตุที่หายไปจากการซ้อมอยู่เสมอ อย่างเช่นการบอกว่าตัวเองมีอาการป่วย เป็นต้น ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เคยปรับเงินเขาจากเรื่องดังกล่าวเลย โดยถึงแม้จะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่แต่เขาก็ยังได้ค่าเหนื่อยครบทุกก้อน

ด้าน เทน ฮาก โดนสื่อถามถึงเรื่องที่ว่า ซานโช่ จะมีวันได้กลับมาสู่ทีมหรือไม่เหมือนกัน ซึ่งเขาบอกว่ามันขึ้นอยู่กับตัว ซานโช่ เอง "เจดอน รู้ดีว่าเขาต้องทำอะไรถ้าเขาอยากจะกลับมา มันขึ้นอยู่กับเขา มันเป็นเรื่องของวัฒนธรรม และนักเตะทุกคนก็ต้องทำให้ได้ตามมาตรฐานที่กำหนดเอาไว้ ก็แค่นั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport