ชนะขึ้นท็อป 5 ทันที! แมนยู แจงความพร้อมก่อนรับมือ บอร์นมัธ

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีการเปลี่ยนแปลงในแดนหลัง โดยทีมจะไม่มี วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ดวล บอร์นมัธ วันเสาร์นี้ แต่จะได้อีกหนึ่งแนวรับกลับมาช่วยทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ เซนเตอร์แบ็กชาวสวีดิช จะไม่มีชื่อช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ บอร์นมัธ วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้ 

ลินเดอเลิฟ ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเชือด เชลซี 2-1 เมื่อวันพุธที่ 6 ธันวาคม โดยเชื่อกันว่า ดาวเตะวัย 29 ปี มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน ซึ่งยังไม่มีการระบุแน่ชัดว่าเจ็บตรงไหน 

ขณะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าความเร็วสูง จำเป็นต้องรอเช็คความฟิต เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการป่วย และไม่ได้ลงซ้อมกับทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา  

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" คอนเฟิร์มว่า ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ซึ่งไม่มีชื่อในเกมเมื่อวันพุธ พร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้ หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่บริเวณหลังเรียบร้อย กระนั้นกุนซือ เอริค เทน ฮาก จะยังไม่มี คริสเตียน เอริคเซ่น, เมสัน เมาท์, กาเซมีโร่, ไทเรลล์ มาลาเซีย และ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ เหมือนเดิม 

ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอันดับหก ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยลงแข่ง 15 นัด มี 27 แต้ม ห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์เพียง 3 แต้มเท่านั้น ส่วน บอร์นมัธ อยู่ที่ 15 มี 16 แต้ม จาก 15 นัด 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport