บอร์นมัธโดนแน่! เอริค เทน ฮาก สุดมั่น แมนยู เอาชนะวิกฤติคืนฟอร์มเก่ง

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นตอนนี้ทัพ "ปีศาจแดง" เอาชนะความยากลำบากในช่วงต้นฤดูกาลนี้ได้แล้ว แต่เตือนลูกทีมอย่าชะล่าใจเป็นอันขาดเพราะการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกเต็มไปด้วยความเข้มข้มและทุกๆ ทีมสามารถเอาชนะคุณได้เสมอ

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างมากในช่วงต้นซีซั่นนี้ อย่างไรก็ตามเกมล่าสุดพวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นและสามารถปราบ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเกมลีกช่วงกลางสัปดาห์นี้ ทำให้ทีมตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 เพียงแค่สามคะแนนเท่านั้น 

เทน ฮาก ยอมรับว่าทีมของเขาเจอกับเรื่องวุ่นวายทั้งนักเตะบาดเจ็บ และการตัดสินของกรรมการก็ไม่เข้าทาง อย่างไรก็ตามตอนนี้พวกเขากลับมาแล้ว และสภาพร่างกายกับจิตใจพร้อมเต็มที่ในการปะทะ บอร์นมัธ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคมนี้

"เรารู้ว่าเราเป้าหมายของเราอยู่ที่ไหน และเราต้องเจอกับช่วงเวลายากลำบาก โดยเฉพาะในช่วงต้นฤดูกาลนี้ มีหลายสิ่งที่มันไม่เป็นใจสำหรับเราทั้งเรื่องอาการบาดเจ็บ และการตัดสิน (ของกรรมการ) บางครั้งคุณก็พบว่าตัวคุณต้องตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น"

"คุณคงเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของทีม เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น และฟอร์มของเราก็พัฒนาขึ้น เราแสดงให้เห็นถึงผลงานที่ดีขึ้นทั้งในฐานะทีม และผลงานส่วนตัว คุณต้องมีความเฉียบคมในทุกๆ เกม ลีกนี้เป็นลีกที่สูสีกันมากๆ และคุณคงเห็นผลการแข่งขันที่ผ่านมาในสัปดาห์นี้ ทุกทีมดีพอที่จะชนะใครก็ได้ทั้งนั้น 

"สำหรับบอร์นมัธ พวกเขามีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ เราคงจะเห็นกันแล้วว่าพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีนักเตะที่เต็มไปด้วยความสามารถ คุณต้องเล่นด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของคุณ ทุกๆ  ก็อย่างที่บอกไปทุกทีมดีพอจะชนะใครก็ได้"

ส่วนคำถามที่ว่าทีมของเขาเลือกผู้เล่นแบบไหนในเกมวันเสาร์นี้ เนื่องจากแมตช์ต่อไปต้องพบกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งชี้ชะตาอนาคตในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มของ แมนฯ ยูฯ โดย กุนซือชาวดัตช์ กล่าวว่า "ในฐานะผู้จัดการทีม, โค้ชของผม และทีมสตาฟ์ทุกคน เราต้องไตร่ตรองอย่างละเอียด แต่ในเกมต่อไปมันสำคัญมากๆ โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก" 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport