ต้องให้!อเลฮานโดร การ์นาโช่ ซิวประตูยอดเยี่ยมเดือนพ.ย.(ชมคลิป)

แมนฯ ยูไนเต็ด กวาดเรียบ! อเลฮานโดร การ์นาโช่ ซิวลูกยิงสุดสวย พรีเมียร์ลีก เดือนพ.ย. จากจังหวะจักรยานอากาศงามหยดใส่ เอฟเวอร์ตัน ที่ลุ้นประตูแห่งซีซั่นได้เลย

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา จากการประกาศผลโหวตอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม

การ์นาโช่ โชว์ลีลาตีลังกาจักรยานอากาศ ส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างงดงาม หลัง ดิโอโก้ ดาโลต์ เปิดบอลมาให้ตั้งแต่นาทีที่ 3 ในเกมบุกไปเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-0 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย. ที่ผ่านมา

การ์นาโช่ เผยถึงจังหวะการยิงประตูสุดเหนือชั้นของตัวเองว่า "ผมแทบไม่อยากเชื่อเลย ผมไม่ได้มองว่าผมทำประตูยังไง ผมได้ยิงเสียงพูดกันอื้ออึงว่า -พระเจ้า- มันเป็นหนึ่งในประตูที่สุดยอดที่สุดที่ผมเคยยิงได้ และผมก็มีความสุขมากๆ"

การ์นาโช่ เป็นนักเตะคนที่สองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้รางวัลประตูยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลัง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ได้เดือนก.ย. ที่ผ่านมา จากจังหวะวอลเลย์งามหยดใส่ เบิร์นลี่ย์

ก่อนหน้านี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง "ปีศาจแดง" ก็ได้ทั้งรางวัลกุนซือและนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนพ.ย. ตามลำดับ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport