เกมเอนเตอร์เทน! อังเก้ ปอสเตโคกลู รับ สเปอร์ส สุดยอดบุกแบ่งแต้ม แมนซิตี้ ถึงถิ่น

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอมรับนี่คือเกมที่เต็มไปด้วยความสนุกอย่างแท้จริง หลังนำต้นสังกัดบุกเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-3 ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา

เกมนี้เต็มไปด้วยความสนุกเร้าใจโดยทั้งสองทีมสร้างโอกาสได้มากมาย และสุดท้ายก็จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปอย่างสุดมัน โดย ปอสเตโคกลู ยอมรับว่าแมตช์นี้เต็มไปด้วยการเล่นที่เอนเตอร์เทนอย่างแท้จริง 

"มันเป็นเกมที่เอนเตอร์เทนสุดๆ มีโอกาสมากมาย เราโชคดีที่ยังอยู่ในเกมตอนช่วงพักครึ่ง แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสถล่มใส่เราในช่วงเวลานั้น มันก็คล้ายๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราในเกมสู้กับ (แอสตัน) วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา"

"เราพยายามอย่างเต็มที่โดยในครึ่งหลังเราเล่นได้ดีขึ้นมาก สามารถควบคุมเกมได้ และมีความเชื่อมั่นในทีมมากขึ้น เราได้รับรางวัลของเราสำหรับสิ่งนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกๆ คน"

นอกจากนี้ ปอสเตโคกลู ยังได้กล่าวถึงคำพูดที่กระตุ้นลูกทีมในช่วงพักครึ่งว่า "มีการพูดกันเพียงไม่กี่คำ โดยเป็นการพยายามที่จะทำให้นักเตะมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าการโกรธใส่พวกเขา"

"ผมคิดอยู่เสมอว่าจากจุดที่ผมอยู่บริเวณข้างสนามมันดูเป็นเรื่องง่าย แต่คนที่ลงไปสู้กับทีมที่น่าเหลือเชื่อเป็นอะไรที่ยากมาก ในกรณีนี้อะไรก็ตามที่เกิดขึ้นผมจะเป็นคนรับผิดชอบเอง โดยเฉพาะถ้ามันเป็นเรื่องไม่ดี แต่เราต้องเชื่อมั่นในตัวนักเตะที่ลงสนามเสมอ"

"เราไม่ได้อยู่ใกล้เคียงกับระดับมาตรฐานของเรา และ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่น่าเหลือเชื่อมากๆ พวกเขาสร้างแรงกดดันใส่คุณ และไม่ค่อยแพ้เวลาที่เล่นในเอติฮัด ช่วงครึ่งหลังเรามีความเชื่อมั่น และกลายเป็นทีมที่เราต้องการจะเป็นมากขึ้น เราสามารถกลับมาสู่แนวทางการเล่นของเราในเกมนี้ได้" ปอสเตโคกลู ระบุ


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport