ทะเลาะกันจริงไหม?เอริค เทน ฮาก เปิดใจพูดอะไรกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล

เอริค เทน ฮาก เฉลยแล้วพูดอะไรกับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หลังมีภาพเหมือนทะเลาะกัน พร้อมเชื่อ มาร์คัส แรชฟอร์ด จะคืนฟอร์มเก่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แน่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ไม่ได้ทะเลาะกับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส เพียงแค่กระตุ้นลูกทีมเท่านั้นในเกมที่ "ปีศาจแดง" ออกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีภาพจับได้ว่า เทน ฮาก และ มาร์กซิยาล ยืนโต้เถียงกัน โดยสื่อเมืองผู้ดีอ้างว่า กุนซือชาวดัตช์ไม่พอใจนักเตะที่ไม่ยอมช่วยเล่นเกมรับจนเกือบทำให้ มิเกล อัลมิร่อน ทำประตูได้ ขณะที่หัวหอกน้ำหอมก็ดูเหมือนแสดงความไม่พอใจใส่เจ้านายเช่นกัน ก่อนโดนเปลี่ยนตัวออกนาที 61 

เทน ฮาก เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า "มันไม่เกี่ยวกับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล มันเกี่ยวกับทีม ผมพยายามเติมพลังให้กับทีม และพยายามให้มีสิ่งตอบสนองจากทีมในเวลาแบบนี้ อย่างที่คุณเห็น เรามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และเมื่อคุณเป็นโค้ช คุณจะมีความดุดันมากขึ้นเล็กน้อย ซึ่งนั่นเป็นเรื่องปกติ"

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังยืนยันจะพูดคุยกับ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ และเชื่อว่าจะคืนฟอร์มเก่งได้แน่หลังทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ต่างกับซีซั่นที่แล้ว โดยในเกมแพ้ นิวคาสเซิ่ล สัมผัสบอลแค่ 22 หนเท่านั้น และโดนเปลี่ยนออกในครึ่งหลัง

"ผมจะคุยกับเขา ไม่ใช่กับสื่อ เขาทำงานหนักทุกวันในการฝึกซ้อม เขาจะกลับมาได้แน่ ผมมั่นใจ เขาจะกลับมาและได้รับการสนับสนุนทั้งหมดจากเรา" นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport