ยึดมั่นแนวทาง! อังเก้ ปอสเตโคกลู ลั่นเปิดเกมบุกใส่ แมนซิตี้

อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ สเปอร์ส ประกาศชัด จะยังให้ทีมเน้นเล่นเกมรุกกับการเยือน แมนฯ ซิตี้ โดยเชื่อว่านี่คือแนวทางที่จะช่วยทำให้ทีมพัฒนาขึ้นจนประสบความสำเร็จได้ในอนาคต

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวว่าจะยังให้ทีมเน้นเล่นเกมรุกเป็นหลักในการเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับการเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้

หลังจากออกสตาร์ตได้อย่างร้อนแรง สเปอร์ส ก็เครื่องแผ่วลงในพักหลังด้วยการแพ้ถึง 3 นัดติดต่อกัน ซึ่งส่วนหนึ่งมันเป็นเพราะแกนหลักของทีมมีอาการบาดเจ็บ และทำให้บางคนจุดประเด็นว่าพวกเขาอาจจะลองเปลี่ยนมาเน้นเล่นเกมรับเป็นหลักในการเยือน "เรือใบสีฟ้า"

กุนซือชาวออสซี่เผยว่า "มันมีเหตุผลที่ทำให้ผมมาอยู่ที่ตรงนี้ และเหตุผลที่ในบทสรุปแล้วผมไม่ได้สนใจแค่การเอาชนะ ซิตี้ ให้ได้ ผมไม่ได้มาอยู่ที่นี่เพราะเรื่องนั้น ผมไม่ได้พยายามสร้างทีมที่จะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมกำลังพยายามสร้างทีมที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จ"

"ผมมั่นใจว่าคงมีนักเตะบางคนที่คิดว่า -มันจะได้ผลในการเจอกับ แมนฯ ซิตี้ เหรอ ?- ซึ่งนั่นเป็นคำถามที่สมเหตุสมผลที่พวกเขาควรจะถาม แต่บทบาทของผมคือการแสดงให้พวกเขาเห็นว่านี่ยังเป็นแนวทางการไปข้างหน้าที่เหมาะสมสำหรับเราถ้าเราต้องการที่จะลดช่องว่างเพื่อนำไปสู่การเป็นทีมที่จะประสบความสำเร็จ"

"ผมไม่รู้สึกว่าตอนนี้มันมาถึงจุดที่ลูกทีมจะไม่เชื่อมั่นในตัวผมเลย ถึงแม้ว่าภายในสโมสรจะมีคนพยายามถามผมว่า -มันทำแบบนี้ได้เหรอ ?-, -คุณจะให้ทีมเล่นแบบนี้ต่อไปเหรอ ?-, -มันได้ผลหรือไม่ได้ผล ?- ฯลฯ แต่เมื่อผมนอนหลับแล้วน่ะผมก็จะยังเชื่อมั่นในแนวทางของผม ผมจะตื่นขึ้นมาโดยที่ยังรู้สึกดีเกี่ยวกับมัน"

"ท้ายที่สุดแล้วผมอาจจะล้มเหลวแบบหมดสภาพก็ได้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสุดท้ายมันจะเป็นยังไง เพราะมันไม่มีการรับประกันอะไรทั้งนั้น แต่ความรู้สึกในใจของผมมันบอกว่าผมจะไม่เป็นแบบนั้น ผมกำลังสนุกกับการทำทีมแบบนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport