เอริค เทน ฮาก-แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาด้วย!เปิดโผ6นักเตะ4กุนซือชิงยอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯ

พรีเมียร์ลีก เปิดโผ 6 แข้ง และ 4 กุนซือที่เข้าชิงยอดเยี่ยมเดือนพ.ย. ออกมาแล้ว งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นทั้ง 2 รางวัลจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ เอริค เทน ฮาก

พรีเมียร์ลีก ประกาศรายชื่อ 6 นักเตะที่เข้าชิงรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนพฤศจิกายน ออกมาเป็นที่เรียบร้อย นำมาโดย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นไป 3 นัด ทีมเก็บชัยได้หมด และไม่เสียประตูเลยแม้แต่เกมเดียว

แม็กไกวร์ สตาร์ตตัวจริงในลีกทั้ง 3 นัดในเดือนพ.ย. และลงเล่นเต็ม 90 นาทีทุกเกมด้วย โดยตลอด 3 นัดชนะหมดเก็บ 9 คะแนนเต็ม เริ่มตั้งแต่บุกไปเฉือน ฟูแล่ม 1-0 ก่อนเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ ลูตัน ทาวน์ 1-0 และปิดท้ายด้วยการบุกถล่ม เอฟเวอร์ตัน 3-0

ส่วนอีก 5 คนที่เข้าชิงคือ เฌเรมี่ โดกู ปีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แอนโธนี่ กอร์ดอน ปีก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, โธมัส คามินสกี้ นายทวาร ลูตัน ทาวน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุก เชลซี และ มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ กองกลาง บอร์นมัธ 

ขณะเดียวกัน พรีเมียร์ลีก เผยรายชื่อ 4 กุนซือที่เข้าชิงยอดเยี่ยมเดือนพ.ย. ออกมาแล้วเช่นกันได้แก่ เอริค เทน ฮาก (แมนฯ ยูไนเต็ด), ร็อบ เอ็ดเวิร์ดส์ (ลูตัน), เอ็ดดี้ ฮาว (นิวคาสเซิ่ล) และ อันโดนี่ อิราโอล่า (บอร์นมัธ)

พรีเมียร์ลีก จะเปิดให้แฟนบอลเข้ามาโหวตเลือกนักเตะและกุนซือยอดเยี่ยมจนถึงวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม ก่อนนำคะแนนมารวมกับของคณะกรรมการผู้เชี่ยวขาญฟุตบอลแล้วประกาศผลทางการในวันศุกร์ที่ 8 ธ.ค. นี้


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport