ต้องร่วมรับผิดชอบ! พอล สโคลส์ จวก "บรูโน่ - โอนาน่า" มีส่วนทำ แมนยู ชวดชัย

พอล สโคลส์ ระบุ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ต้องมีส่วนรับผิดชอบอย่างมากเหมือนกันที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แค่ 1 แต้มกลับมาจาก กาลาตาซาราย พร้อมบอกว่า อ็องเดร โอนาน่า ก็เล่นได้น่าผิดหวังสุดๆ เช่นกัน

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตำหนิ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ว่าเขาเองก็ทำพลาดเหมือนกันและต้องรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย ภายหลัง "ปีศาจแดง" ทำได้แค่ออกไปเสมอกับ กาลาตาซาราย 3-3 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ

ผลการแข่งขันที่ออกมาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สุ่มเสี่ยงที่จะตกรอบศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ตั้งแต่รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งหลังจบเกมนั้น บรูโน่ ก็แสดงความผิดหวังที่ทีมเล่นพลาดเยอะไป โดยถึงแม้เขาบอกว่าทุกคนต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นร่วมกัน แต่ดาวเตะชาวโปรตุกีสก็บอกด้วยว่าที่จริงทีมต้องเล่นให้ฉลาดกว่านี้และคุมเกมให้ดีกว่านี้

สโคลส์ เผยว่า "ผมรู้ว่าเขาพูดถึงความผิดพลาดต่างๆ ในการให้สัมภาษณ์ของเขา แต่คืนนี้เขาเองก็ทำพลาดใหญ่ๆ 2 หนเหมือนกันด้วยการทำฟาวล์แบบโง่ๆ 2 ครั้ง ซึ่งมันก็นำไปสู่การที่คู่แข่งได้ 2 ประตูด้วย ทุกคนในทีมต้องรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้นร่วมกัน นั่นรวมถึงเขาในฐานะกัปตันทีม มันเป็นเกมที่พวกเขาควรจะชนะได้แท้ๆ"

"พวกเขาเก็บคลีนชีทไม่ได้เลย แนวรับปั่นป่วนไปหมด ส่วนผู้รักษาประตูก็ทำพลาด ในขณะที่ บรูโน่ ทำให้ทีมเสียลูกฟรีคิกง่ายๆ 2 หน เมื่อเกิดเรื่องแบบนั้นขึ้นคุณก็จะเล่นได้ยากอยู่เสมอ และพวกเขาไม่ควรจะปล่อยให้เกิดเรื่องแบบนั้นขึ้น"

อดีตกองกลางคนดังบอกด้วยว่า อ็องเดร โอนาน่า เล่นได้น่าผิดหวังในเกมนี้ "ทั้ง 3 ประตูที่เกิดขึ้น (ของ กาลาตาซาราย) มันเป็นเพราะเขาล้วนๆ มันน่าเสียดายนะ เพราะในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาเขาเริ่มดูโอเคแล้ว แต่เขามีปัญหาเวลาลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมไม่คิดว่าเขามีสมาธิในการเล่นดีพอ ทั้งที่นั่นถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้รักษาประตู"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport