พักเพิ่ม! เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย ติอาโก้ อัลกันตาร่า อาการทรุดอีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ติอาโก้ อัลกันตาร่า อาการทรุดจนต้องพักรักษาตัวเพิ่ม พร้อมบอกว่า โคดี้ กัคโป น่าจะกลับมาได้หลังจากพ้นโปรแกรมเกมทีมชาติไปแล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงได้รับบาดเจ็บอีกครั้งจนทำให้จะยังไม่สามารถกลับมาลงเล่นได้ในเร็วๆ นี้

ติอาโก้ หายไปจากทีมของ คล็อปป์ นับตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หลังจากตอนนั้นเขาตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเพื่อที่จะรักษาปัญหาตรงสะโพกให้หายขาดด โดยที่จริงเขากลับมาซ้อมกับทีมได้เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาจนทำให้หลายคนคาดดว่าเขาจะคืนสนามได้ในอนาคตอันใกล้

คล็อปป์ เผยว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นมันน่าหงุดหงิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเขาเอง ตอนนี้เขามีอาการทรุดตัวถึง 2 ครั้งในช่วงที่ทำการฟื้นฟูสภาพร่างกาย จริงอยู่ว่ามันไม่ได้หนักหน่วงอะไร แต่มันก็มากพอที่จะทำให้เขาต้องอดลงสนามอีกครั้ง"

"มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บตรงจุดเดิม ไม่เลย แต่มันก็คล้ายกันนิดๆ ยังไงซะผมก็จะไม่รีบให้เขากลับมาลงสนามแน่ สถานการณ์ของเขามันน่าหงุดหงิดมากพอๆ กับของ สเตฟาน บายเซติช เขาเคยเจ็บตรงจุดหนึ่ง, กลับมาเล่นได้นิดหน่อย แล้วก็เจ็บตรงจุดอื่น"

"รายของ โคดี้ (กัคโป) ต้องบอกว่าเขามีโอกาสดีที่จะกลับมาได้ (หลังจากพ้นโปรแกรมเกมทีมชาติไปแล้ว) ตอนนี้เขาถอดเฝือกได้แล้วและสามารถเดินไปเดินมาตามปกติได้ ดังนั้นจากทุกๆ สถานการณ์ที่แย่ๆ และความเป็นไปได้ในเรื่องของอาการบาดเจ็บแล้วน่ะก็ต้องบอกว่าเราเกือบจะกลับมาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุดแล้ว แต่เขาก็ยังถือว่าเจ็บอยู่นะ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport