ไม่ใช่เด็กงอแง! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยัน ลิเวอร์พูล มูฟออนดราม่าวีเออาร์แล้ว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดใจตอนนี้ต้นสังกัดก้าวข้ามเรื่องดราม่าความผิดพลาดของ "วีเออาร์" ไปหมดแล้ว ในแมตช์แพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 พร้อมระบุพวกเขาไม่ใช่เด็กๆ ที่จะมาทำตัวงอแงกับเรื่องราวที่ผ่านไปแล้ว

ประเด็นเดือดเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาคงหนีไม่พ้นกรณีที่ คณะกรรมการผู้ตัดสินฟุตบอลอาชีพ (พีจีเอ็มโอแอล) ยอมรับว่า วีเออาร์ ตัดสินจังหวะยิงประตูของ หลุยส์ ดิอาซ ผิดพลาด และได้อ้างว่าเป็นความผิดพลาดของมนุษย์ พร้อมขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นไปแล้ว

ขณะที่ คล็อปป์ ได้แสดงความเห็นเรื่องดังกล่าวไปก่อนหน้านี้แล้วว่า ไม่ติดใจเอาความ และไม่โกรธเคืองอีกต่อไป ที่สำคัญไม่อยากให้ใครต้องโดนลงโทษจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเชื่อว่าทุกคนก็รู้สึกผิด และเสียใจอย่างมาก

อย่างไรก็ตามสื่อยังคงตามจี้ถามเรื่องความไม่ยุติธรรมที่ "เดอะ เร้ดส์" ได้รับ โดยงานนี้ นายใหญ่ชาวเยอรมัน ได้กล่าวย้ำอย่างชัดเจนว่าทุกคนในแอนฟิลด์มูฟออนจากเหตุการณ์นั้นไปเรียบร้อยแล้ว และไม่อยากรื้อฟื้นอีกต่อไป

คล็อปป์ กล่าวว่า "ถ้าผมยังฝังใจอยู่กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมเมื่อวันเสาร์ เราคงเล่นไม่ได้แบบนี้ (เกมชนะ อูนิยง แซงต์-ชิลลวส ศึกยูโรปา ลีก) มันจบไปแล้ว (เรื่องวีเออาร์เกมกับสเปอร์ส) เราไม่ใช่เด็กๆ มันก็แค่นั้นแหละ"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport