เอเยนต์รับ มอยเซส ไกเซโด้ มีเขวตอน ลิเวอร์พูล เข้ามาแต่ เชลซี พยายามยื้อสุดชีวิต

มานูเอล เซียร์ร่า นายหน้าของ มอยเซส ไกเซโด้ เปิดอก แข้งวัย 21 ปีลังเลเหมือนกันตอนที่ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอมา แต่ทาง เชลซี พยายามยื้ออย่างสุดชีวิตจนสุดท้ายเป็นฝ่ายที่สมหวัง

มานูเอล เซียร์ร่า เอเยนต์ของ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลาง เชลซี ยอมรับว่าดาวเตะชาวเอกวาดอร์มีอาการลังเลเหมือนกันในตอนที่ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอขอซื้อเขา

ไกเซโด้ ทำผลงานได้โดดเด่นกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ในช่วงฤดูกาลก่อนๆ จนทำให้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชลซี กับ ลิเวอร์พูล แย่งตัวเขาอย่างหนัก ซึ่งตอนแรก "หงส์แดง" ทำท่าว่าจะเป็นฝ่ายที่สมหวังเพราะบรรลุข้อตกลงกับ "นกนางนวล" ได้ก่อน

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 21 ปีกลับปฏิเสธที่จะย้ายไปเล่นกับที่นั่นเองเพราะต้องการไปอยู่กับ เชลซี มากกว่า โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะ "สิงห์บลูส์" ให้ความจริงจังกับการล่าตัวเขามานาน ซึ่งสุดท้าย ไกเซโด้ ก็ได้ย้ายไปเล่นให้ทีมดังของกรุงลอนดอนจริงๆ

"ตอนที่ ลิเวอร์พูล ทาบทามเขาด้วยแนวทางนั้น มันก็แน่นอนว่า มอยเซส รู้สึกลังเล ผมเองก็เป็นอย่างนั้นเหมือนกัน แต่ว่า เชลซี อยู่เคียงข้างเราตลอดเวลาและขอให้เราลุยกับเรื่องนี้"

"พวกเขาอยากได้เวลาสัก 1 ชั่วโมงเพื่อที่เราจะได้ไปบอกกับ ไบรท์ตันฯ ว่าพวกเขาสามารถให้ข้อเสนอในระดับเดียวกันได้ สุดท้ายพวกเขา (ไบรท์ตันฯ) ก็ให้เวลาพวกเขา (เชลซี) 1 ชั่วโมง และมันก็จบลงหลังจากทำการเจรจาไป 2 วัน" เซียร์ร่า ระบุ


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport