วันพิเศษของครอบครัว!สองพี่น้อง แม็ค อัลลิสเตอร์ เปิดอกหลังดวลเกือก

อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลาง ลิเวอร์พูล กับ เควิน แม็ค อัลลิสเตอร์ กองหลังทีม อูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ ร่วมเปิดอกว่าเป็นเกมที่พิเศษสำหรับครอบครัวโดยแท้ที่ทั้งคู่ได้ฟาดแข้งกันในศึก ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสองของกลุ่ม อี ที่สนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 ต.ค. ซึ่งลงเอยแล้ว หงส์แดง เป็นฝ่ายกำชัย 2-0

อเล็กซิส มีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมปะทะกับทีมจ่าฝูงลีก เบลเยี่ยม แต่เริ่มครึ่งหลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือด๊อยทช์เปลี่ยนสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ลงไปต่อกรกับพี่ชายซึ่งได้ออกสตาร์ตให้อาคันตุกะ จึงทำให้ทั้งสองยอมรับว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีของครอบครัวโดยเฉพาะคุณพ่อซึ่งเป็นอดีตนักเตะ และเข้ามาดูเกมนัดนี้ด้วย

"มันน่าตื้นตันมาก แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวของผม ผมเคยดวลกับพี่ชายของผมมาก่อนแล้ว แต่ยังไม่เคยดวลกับ เควิน  ดังนั้นมันจึงเป็นวันที่พิเศษสำหรับครอบครัวของผม" อเล็กซิส ให้สัมภาษณ์

"วันนี้พ่อของผมอยู่ที่นี่ด้วย แต่ผมมั่นใจว่าทุกคนในครอบครัวของเรากำลังดูทีวีอยู่ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่พิเศษ พ่อของผมเคยเล่นฟุตบอล และท่านรู้ว่ามันมีความหมายยังไงที่ได้เล่นกับพี่ชายของคุณ ลุงของผมก็น่าจะรู้เช่นกัน ผมเดาว่าพ่อน่าจะมีน้ำตานิดหน่อย"

ต่อข้อถามว่ามีการแลกเสื้อกับพี่ชายมั้ย อเล็กซิส เอ่ยว่า "ใช่ เราจะแลกเสื้อกัน ผมไม่รู้ว่าเขาอยากได้เสื้อของนักเตะคนอื่นหรือเปล่า แต่แน่นอนว่าเราจะแลกกัน"

ด้าน เควิน กองหลัง แซงต์ ชิลลัวส์ เปิดปากตามมาว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งสำหรับครอบครัวของผม และทีมของผม แน่นอนว่าเป็นเรื่องเยี่ยมมากที่ได้มาที่นี่ เราต้องการบุกมาชนะในวันนี้ และมันเป็นเรื่องที่ยาก ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม ผมพยายามสนุกกับเกม เป็นเรื่องยากที่ต้องต่อกรกับทีมใหญ่ และผมอยากสนุกไปกับทุกนาที ครอบครัวของผมอยู่ที่นี่ และมันเป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่"

"เรานี้ผมแพ้น้องชาย แต่มันเป็นโมเนต์ที่วิเศษ แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล มีเกมบุกไปที่ เบลเยี่ยม มันน่าจะเป็นโอกาสได้แก้แค้นของเรา แต่วันนี้ผมคิดถึงแต่เกมนี้เท่านั้นกับ อเล็กซิส และครอบครัวของผม มันเป็นส่วนที่ดีที่สุดของเกม"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport