ดูหมิ่นกันเกินไป! เทน ฮาก เห็นใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แนะเค้นฟอร์มสยบกระแสด่า

เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ เห็นใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ยังเป็นเป้าโจมตีจากหลายคน แต่บอกว่า แม็กไกวร์ จำเป็นต้องใช้ฟอร์มสยบเรื่องเหล่านั้นให้ได้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กองหลังของทีมที่โดนพูดจาแบบร้ายๆ ใส่อย่างต่อเนื่อง

แม็กไกวร์ ทำผลงานในสนามได้แย่มาพักหนึ่งแล้วจนทำให้เขามักจะโดนตำหนิอยู่บ่อยๆ และสถานการณ์ก็บานปลายจนถึงขั้นมีบางคนที่แสดงความเห็นแบบรุนแรงใส่เขา รวมถึงพยายามจับผิดเขาอย่างต่อเนื่อง จนทำให้เรื่องของเขาเป็นข่าวที่ได้รับความน่าสนใจระดับหนึ่งในวงการฟุตบอลอังกฤษในช่วงไม่กี่วันมานี้

เทน ฮาก เผยว่า "ผมเคยพูดไปหลายครั้งแล้วว่ามันเป็นการดูหมิ่นกันอย่างมาก และเขาไม่ควรเจออะไรแบบนี้เลย เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และทำผลงานที่โดดเด่นได้ มันเป็นสถานการณ์ที่เพี้ยนมากๆ แต่วงการนี้มันก็เป็นแบบนี้ และ แฮร์รี่ ต้องหยุดเรื่องแบบนี้ผ่านทางฟอร์มการเล่นของเขา"

"เมื่อพิจารณาถึงอาชีพการเล่นของเขาแล้วนั้นมันเป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรมเลย เขามีอาชีพการเล่นที่ยอดเยี่ยมและยังมีอีกหลายอย่างที่เขาสามารถทำได้ แต่เขาต้องยุติมันด้วยฟอร์มที่ดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport