ฟ้าหลังฝนย่อมสดใส ! แม็กไกวร์ ใจพองโต บุคคลระดับตำนานให้กำลังใจ

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกัปตันทีมชาติอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อความให้กำลังใจ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กรุ่นน้อง หลังนักเตะต้องเจอกับมรสุมชีวิตอย่างหนักถาโถมเข้าใส่ จากผลงานกับทัพ "สิงโตคำราม" ช่วงพักเบรกทีมชาติที่ผ่านมา

แม็กไกวร์ กลายเป็นเป้าโจมตีอย่างต่อเนื่องจากผลงานของเขาทั้งการเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ มันย่ำแย่เหลือเกิน อย่างในแมตช์ล่าสุดนักเตะดวงแตกสุดๆ เมื่อดันสกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเอง เกมอุ่นเครื่องชนะ สกอตแลนด์ 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ความผิดพลาดดังกล่าวเป็นเรื่องปกติที่มักจะเห็นบ่อยๆ ในวงการลูกหนัง แต่พอเป็น แม็กไกวร์ ทำมันก็เลยกลายเป็นเรื่องตลกโปกฮาในสื่อสังคมออนไลน์ ซึ่งวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา ตั้งแต่การแสดงความเห็นเชิงขบขัน ไปจนถึงการเหยียดหยามด่าทอ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีหลายฝ่ายออกมาปกป้องและให้กำลังใจ แม็กไกวร์ มากมาย ล่าสุด เบ็คแฮม ซึ่งครั้งหนึ่งก็เลยตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกันหลังถูกใบแดงไล่ออกในศึกฟุตบอลโลก 1998 ส่งข้อความไปหารุ่นน้องร่วมชาติเพื่อสนับสนุน และกระตุ้นเขาให้พยายามเพิกเฉยกับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมทั้งยืนหยัดสู้ต่อไปเพื่อพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง

แหล่งข่าวกล่าวว่า "เบ็คส์ บอกกับ แฮร์รี่ ว่าให้พยายามสู้ต่อไป เขารู้ว่าการตกเป็นเป้าหมายมันเป็นยังไง เขาผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้ว และแน่นอนว่า แฮร์รี่ สามารถทำได้เช่นกัน การได้รับข้อความจากใครคนหนึ่งอย่าง เบ็คส์ มันมีความหมายมากๆ สำหรับ แฮร์รี่" 


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport