แมนยู พบ ไบรท์ตัน!เทน ฮาก ปัดพูดถึง ซานโช่-ข่าวดี มาร์ตีเนซ

เอริค เทน ฮาก ไม่ขอพูดถึง เจดอน ซานโช่ ที่โดน แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งไปแยกซ้อมเดี่ยว พร้อมแย้มข่าวดี ลีซานโดร มาร์ตีเนซ พร้อมลงดวล ไบรท์ตัน วันเสาร์นี้

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฎิเสธที่จะให้ความเห็นถึง เจดอน ซานโช่ ปีกขวาดีกรีทีมชาติอังกฤษ แต่ยืนยันว่า "ปีศาจแดง" ยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งก่อนเกมเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ไบรท์ตัน ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 16 กันยายนนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด สั่งให้ ซานโช่ แยกไปซ้อมเดี่ยว หลังมีปัญหาบาดหมางกับ เทน ฮาก กรณีโดนหั่นออกจากทีมนัดออกไปพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ แถมมีข่าวด้วยว่าดาวเตะวัย 23 ปี ปฏิเสธที่จะกล่าวขอโทษเจ้านาย ส่งผลให้สโมสรลงดาบแบบไม่มีกำหนด

เมื่อถูกนักข่าวถามถึงเรื่อง ซานโช่ ในการแถลงข่าวก่อนเกมรับมือ ไบรท์ตัน นั้น เทน ฮาก เลี่ยงตอบว่า "ผมคิดว่าทุกอย่างได้ถูกพูดไปแล้ว ทีมมีความแข็งแกร่ง ทีมมีสปิริตที่ดี และอยู่ในอารมณ์ที่ดีกับการลงเล่นเกมนี้"

"คุณต้องเจอเรื่องไม่ดีบางอย่างในฤดูกาล นักเตะได้รับบาดเจ็บหรือสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยเหตุผลอื่น นั่นคือเหตุผลที่คุณสร้างทีม และนักเตะที่พร้อมลงสนามก็มีแรงจูงใจอย่างมากที่จะแสดงผลงานที่ดี มันคืองานของผมในการควบคุมมาตรฐาน ถ้าทีมงาน, นักเตะ, ใครก็ตามที่ข้ามเส้น คุณต้องเข้มแข็ง, แน่นอน"

พร้อมกันนี้ เทน ฮาก ยังเผยข่าวดีของ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจากนัดแพ้ อาร์เซน่อล โดยให้คำตอบกับนักข่าวที่ถามว่ากองหลังคนเก่งพร้อมลงเจอ ไบรท์ตัน หรือยังแค่เพียงสั้นๆ ว่า "ใช่"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport