กลับบ้านช้าลง!เอริค เทน ฮาก จับแข้ง แมนยู กินมื้อเที่ยงร่วมกัน

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ตอนนี้ เอริค เทน ฮาก ออกกฎให้นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องกินมื้อเที่ยงร่วมกันที่สนามซ้อม หลังจากแต่ก่อนบรรดาพ่อค้าแข้งได้รับอนุญาตให้ออกจากสนามซ้อมไปกินข้าวกันเองตั้งแต่ตอนเที่ยงๆ

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนกฎให้นักเตะทุกคนต้องกินข้าวเที่ยงร่วมกันที่สนามซ้อม ซึ่งส่งผลให้พวกเขาต้องอยู่ที่สนามซ้อมนานกว่าเดิม ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของประเทศอังกฤษ

ก่อนหน้านี้ "ปีศาจแดง" จะอนุญาตให้เหล่าพ่อค้าแข้งเดินทางออกจาก แคร์ริงตัน ได้ในตอนประมาณเที่ยงๆ ซึ่งนั่นทำให้นักเตะต่างๆ จะเดินทางไปกินอาหารเที่ยงกันที่ร้านอาหารข้างนอก

สำหรับกฎใหม่ในครั้งนี้ส่งผลให้บรรดานักเตะจะได้กลับบ้านกันช้าลง เพราะพวกเขาจะได้ออกจากสนามซ้อมตอนประมาณ 14.00 น. ซึ่งส่วนหนึ่งที่มีการเปลี่ยนกฎให้ต้องกินข้าวในสนามซ้อมร่วมกันเป็นเพราะ เทน ฮาก ต้องการให้ทีมได้ประโยชน์เรื่องโภชนาการอย่างเต็มที่ ภายหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งลงทุนปรับปรุงโรงอาหารของสนามซ้อม รวมถึงจ้าง โอมาร์ เมเซียเน่ เชฟจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) มาเป็นหัวหน้าพ่อครัวของสโมสร โดย เดลี่ เมล เสริมว่าจนถึงตอนนี้เหล่านักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่มีปัญหาอะไรกับมาตรการในครั้งนี้


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport