แรมส์เดล หรือ ราย่า?อาร์เตต้า เลือกแล้วโกลมือ1อาร์เซน่อล

แรมส์เดล หรือ ราย่า?อาร์เตต้า เลือกแล้วโกลมือ1อาร์เซน่อล
สื่ออังกฤษ เผย มิเกล อาร์เตต้า เลือกแล้วจะให้ แอรอน แรมส์เดล หรือ ดาบิด ราย่า เป็นมือหนึ่ง อาร์เซน่อล

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ตัดสินใจแล้วที่จะให้ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช เป็นโกลมือ 1 ในระยะยาวของทีมแทน แอรอน แรมส์เดล นายทวารทีมชาติอังกฤษ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดี

ราย่า วัย 27 ปี ย้ายจาก เบรนท์ฟอร์ด มาอยู่กับ "ปืนใหญ่" ด้วยสัญญายืมตัว พร้อมออปชั่นสามารถซื้อขาดจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,215 ล้านบาท) โดยเบื้องต้น อาร์เซน่อล จะต้องจ่ายค่ายืมจำนวน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 135 ล้านบาท) 

นายด่านสแปนิช ยังไม่ได้โอกาสลงเฝ้าเสาให้ อาร์เซน่อล และเป็นตัวสำรองใน พรีเมียร์ลีก สามนัดล่าสุด โดยมือหนึ่งยังเป็นของ แรมส์เดล ที่ฤดูกาลที่แล้วได้ลงเล่นในลีกเป็นตัวจริงทั้ง 38 เกม

อย่างไรก็ตาม เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า อาร์เตต้า มอง ราย่า เป็นมือ 1 ในระยะยาว และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงฝึกซ้อมด้วย ส่งผลให้ตอนนี้เหลือแค่จะให้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเมื่อไหร่เท่านั้น 

สำหรับ แรมส์เดล วัย 25 ปี ย้ายจาก เชฟฯ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ อาร์เซน่อล เมื่อปี 2021 และสามารถแย่งมือ 1 มาจาก แบร์นด์ เลโน่ ก่อนที่เดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมาจะได้สัญญาใหม่ถึงซัมเมอร์ปี 2026 พร้อมออปชั่นสามารถขยายได้อีกหนึ่งปี


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport