ชัดเจน!เอริค เทน ฮาก ตอบประเด็นอนาคต เมสัน กรีนวู้ด

เอริค เทน ฮาก กุนซือทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แจกแจงถึงอนาคตการค้าแข้งในทีม ผีแดง ของ เมสัน กรีนวู้ด ออกมาอย่างชัดเจนแล้วหลังหัวหอกจอมฉาวยังคงถูกต้นสังกัดพักแข้งอย่างไม่มีกำหนด

กรีนวู้ด ไม่ได้เล่นให้ ผีแดง มานาน 18 เดือนแล้วนับตั้งแต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมพร้อมตั้งข้อหาพยายามข่มขืน ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว

ต่อคดีความดังกล่าว ดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ไม่ถูกดำเนินคดีในทุกข้อหาแล้วตามที่อัยการแถลงเมื่อเดือนก.พ. ที่ผ่านมา แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ส่งเขาลงเล่น และยืนยันที่จะสอบสวนเป็นการภายในมาจนทุกวันนี้โดย กรีนวู้ด ได้แต่ซ้อมลำพัง และไม่มีชื่อเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่อเมริกา

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 22 ก.ค. ผู้จัดการทีมชาวดัตช์หนีไม่พ้นถูกสื่อสอบถามถึงอนาคตของ กรีนวู้ด ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเขาชี้แจงอย่างชัดเจนแล้ว

"แน่นอนว่ามันเป็นการตัดสินใจของสโมสร ผมแชร์ความคิดเห็นของผมแล้ว แต่มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสโมสร และเราต้องยอมรับ" เทน ฮาก เปิดปากถึงสตาร์วัย 21 ปีก่อนเกมอุ่นแข้งกับ อาร์เซน่อล ที่ นิว เจอร์ซีย์ ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.

ต่อข้อถามว่าเขาอยากเก็บ กรีนวู้ด เอาไว้กับทีมหรือไม่ เทน ฮาก เอ่ยว่า "ผมไม่อาจพูดอะไรได้มากเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ผมแชร์ความเห็นของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ดังนั้นเราต้องรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport