ปล่อยเข้าป่า! แมนยู ตกลงขาย แอนโธนี่ อีแลงก้า ให้ ฟอเรสต์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โอเคขาย แอนโธนี่ อีแลงก้า ให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยค่าตัวทะลุ 600 ล้านบาท พร้อมระบุ ทุกอย่างน่าจะเสร็จเรียบร้อยภายในสุดสัปดาห์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงขาย แอนโธนี่ อีแลงก้า ปีกดาวรุ่งชาวสวีดิช ให้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เรียบร้อย ที่ราคาเกือบ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า "เจ้าป่า" ได้ยื่นสองข้อเสนอให้กับ "ปีศาจแดง" โดยหวังขอยืมตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูชาวอังกฤษ มาใช้งาน รวมถึงขอซื้อตัว อีแลงก้า ซึ่งล่าสุดในรายหลังนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด เห็นชอบเรียบร้อย 

โรมาโน่ ระบุผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว พร้อมวลีเด็ด "เฮียร์ วี โก" ว่า ดีลการย้ายไปร่วมทีม ฟอเรสต์ ของ อีแลงก้า น่าจะเสร็จเรียบร้อยภายในสุดสัปดาห์นี้ หลัง "ปีศาจแดง" ยอมขายให้ในราคาที่ใกล้เคียงกับ 15 ล้านปอนด์ ขณะที่ ดาวเตะทีมชาติสวีเดนวัย 21 ปี ก็พร้อมที่จะย้ายไปโชว์ฝีเท้าในถิ่น ซิตี้ กราวด์ 

นอกจากนี้ โรมาโน่ ระบุว่า ฟอเรสต์ เตรียมที่จะเดินหน้าปิดดีลยืมตัว เฮนเดอร์สัน เป็นรายต่อไป แถมกำลังจะได้ตัว โอลา ไอน่า อดีตวิงแบ็ก โตริโน่ และ เชลซี มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ด้วย



ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport