ปลอกแขนวันแรกยังเก็บไว้! บรูโน่ แฟร์นันด์ส สุดปลื้มเป็นกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดอก เป็นเกียรติสุดๆ ที่ได้เป็นกัปตันทีมของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบอกว่าทุกวันนี้ยังเก็บปลอกแขนจากตอนที่เป็นกัปตันทีมครั้งแรกเอาไว้ที่บ้านเลย

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกัปตันทีมคนใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง"

ย้อนกลับไปเมื่อฤดูกาลก่อน บรูโน่ ถูกมองว่าเป็นกัปตันทีมเบอร์ 2 แต่เขาได้สวมปลอกแขนไปถึง 45 นัดด้วยกันเพราะ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เจ้าของปลอกแขนกัปตันทีมไม่ได้เป็นตัวจริงอยู่หลายเกม และในช่วงซัมเมอร์นี้ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจให้ บรูโน่ ขึ้นมาเป็นกัปตันทีมเบอร์ 1 แทนที่ แม็กไกวร์

ดาวเตะชาวโปรตุกีสเผยว่า "แน่นอนว่ามันนับเป็นเกียรติอย่างมาก ครั้งแรกที่ผมได้เป็นกัปตันทีมเกิดขึ้นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่เจอกับ เปแอสเช (เดือนตุลาคม ปี 2020) ตอนนั้นผมแปลกใจนิดๆ ที่ โอเล่ มอบตำแหน่งนั้นให้ผม แต่แน่นอนว่าตอนนั้นผมบอกกับเขาไปว่ามันถือเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับผม ทุกวันนี้ผมยังเก็บปลอกแขนกับเสื้อจากเกมนั้นเอาไว้กับตัวอยู่เลย เพราะผมอยากให้มันอยู่กับผม มันไม่ใช่สิ่งที่ใครก็ตามจะได้มาครองง่ายๆ"

"มันเป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจมากๆ การได้เป็นกัปตันทีมของที่นี่มันทำให้คุณเข้าใจว่าคุณได้อยู่ในจุดที่ทุกคนต่างก็อยากจะเป็นให้ได้ นั่นคือการได้เล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การได้รับโอกาสสวมปลอกแขนและได้รับหน้าที่นี้ถือเป็นเกียรติอย่างมาก"

"ใช่ เกมในวันพรุ่งนี้ (เกมกับ อาร์เซน่อล ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม ตามเวลาประเทศไทย) จะเป็นเกมที่พิเศษ เพราะมันถือเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้เป็นกัปตันทีมของสโมสรอย่างเป็นทางการ และแน่นอนว่าผมอยากใส่กรอบเก็บมันเอาไว้ที่บ้านเช่นกันเพราะผมอยากตระหนักว่าระหว่างครั้งแรกกับครั้งนี้มันห่างกันแค่ไหน"

"มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่จะได้สวมปลอกแขนในครั้งนี้ การได้ตระหนักว่าคุณทำเรื่องดีๆ ได้หลายอย่างจนได้กลายเป็นกัปตันทีมของหนึ่งในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดของโลกมันมีความหมายอย่างมากต่อทุกอย่างที่คุณทำมาตลอดอาชีพการเล่นของคุณ"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport