แม็กไกวร์, โรนัลโด้ เป็นตัวอย่าง! วาราน สรรเสริญ เอริค เทน ฮาก ผู้นำตัวจริงกล้าตัดสินใจเด็ดเดี่ยว

ราฟาเอล วาราน เซนเตอร์แบ็กแชมป์โลกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องความใจเด็ดของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม ที่กล้าตัดสินใจและพร้อมรับผิดชอบ โดยเจ้าตัวแสดงให้เห็นถึงบุคลิคแบบนี้ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามารับงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

กุนซือชาวดัตช์ แสดงความชัดเจนแบบไม่มีกั๊กในหลายๆ เรื่องทั้งการปรับแท็คติกทีม หรือการดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระทั่งล่าสุด เจ้าตัวจัดการริบปลอกแขนกัปตันทีมของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และมอบให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่ผู้นำสำหรับฤดูกาล 2023/2024

วาราน ยอมรับว่า เทน ฮาก เป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ชัดเจน และสิ่งนี้เขาแสดงให้เห็นตั้งแต่วันแรกที่ได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียนแมนฯ ยูฯ "เขาต้องการให้ทีมเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และเขาเป็นผู้นำ ดังนั้นเขาต้องแสดงตัวตนของตัวเองออกมา เขาไม่เคยกลัวที่จะตัดสินใจ และพร้อมรับผิดชอบ"

"นั่นเป็นสิ่งที่เราคาดหวังจากผู้จัดการทีม เขาทำให้เห็นแล้ว ดังนั้นผมคิดว่าด้วยอะไรหลายๆ อย่างแบบนี้ คุณต้องแสดงให้เห็นเป็นตัวอย่าง เขารู้ถึงสิ่งที่เขาต้องการอย่างชัดเจน เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และตั้งแต่วันแรกเรารู้ถึงสิ่งที่เราต้องทำ และจุดหมายที่เขาต้องการไปให้ถึง ทุกอย่างมันชัดเจนสำหรับนักเตะและสำหรับทีม เรามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับผู้จัดการทีม" แนวรับเลือดเฟร้นช์ กล่ว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport