เจมส์ แมดดิสัน อยากเล่นตรงไหนให้ สเปอร์ส-รับตื่นเต้นเจอ เลสเตอร์ ที่ไทย

เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์ตัวใหม่ของสเปอร์ส กล่าวถึงการเริ่มต้นกับทีมแห่งลอนดอนเหนือ ระหว่างงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนศึกอุ่นเครื่อง "ไก่เดือยทอง" ปะทะ เลสเตอร์ ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.นี้

"ผมว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีทีเดียว บางทีอาจจะยากหน่อยเมื่อนักเตะย้ายทีม แต่ทุกคนที่สเปอร์ส ต้อนรับผมอย่างดี เลยทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น เมื่อคุณต้องตัดสินใจย้ายก็ต้องเร่งมือ การพูดคุยกับผู้จัดการทีมถือว่าดีมากๆ"

ต่อข้อถามถึงตำแหน่งการเล่นในทีมใหม่ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเผยว่า "ผมเคยเล่นกับเลสเตอร์หลายตำแหน่ง ทั้งหมายเลข 8 ไปจนถึงแบ็กขวาก็ได้ ผมพร้อมเล่นตามที่ผจก.สั่ง แต่คิดว่าจุดแข็งอยู่ที่แดนกลางตัวรุก ระหว่างช่องว่างของกองหลังกับแผงกลางนั่นล่ะ"

อีกคำถามหนึ่งที่เลี่ยงไม่ได้คือ อนาคตของ แฮร์รี่ เคน กัปตันทีมตัวเก่งที่มีข่าวเรื่องย้ายทีมมานาน แมดดิสัน กล่าวอย่างเชื่อมั่นว่า "แน่นอน ผมอยากให้ แฮร์รี่ อยู่ต่อ แต่นั่นคือเรื่องของสโมสร เขาคือสุดยอดมืออาชีพ แต่อะไรจะเกิดก็ต้องว่ากันตามนั้น"

"ผมมาที่นี่เพื่อคว้าแชมป์ ผมตัดสินใจมาที่นี่เพื่อความสำเร็จ เรามีทีมที่พร้อม ส่วนเรื่องทีมชาติ ผมพร้อมทุ่มเทให้สเปอร์ส เช่นเดียวกับที่เคยทำกับเลสเตอร์ การติดทีมชาติคือสิ่งที่สุดยอดสำหรับนักเตะ และการทำเช่นนั้นได้คือการเล่นให้สเปอร์ส อย่างดีที่สุดก่อน"

ส่วนโอกาสการพบกับทีมเก่า ห้องเครื่องใหม่ของสเปอร์สมองว่า "การเจอกับเลสเตอร์ถือว่าน่าตื่นเต้น ผมอยู่ที่นั่นนานถึง 5 ปี มีเพื่อนอยู่มากมาย เราคือมืออาชีพ และเมื่อเจอกันในสนามก็ต้องเต็มที่"


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport