ทางการ!เบิร์นลี่ย์ คว้า เนธาน เร้ดมอนด์ เสริมทัพรายที่5

เบิร์นลี่ย์ เร่งเดินหน้าเสริมทีม ล่าสุดได้ เนธาน เร้ดมอนด์ มาเป็นแข้งใหม่รายที่ 5 ต่อจาก เซกี อัมดูนี่ , จอร์แดน เบเยอร์, ดาร่า โอเช และ เจมส์ แทรฟฟอร์ด

เบิร์นลี่ย์ สโมสรน้องใหม่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว เนธาน เร้ดมอนด์ ปีกประสบการณ์สูงชาวเมืองผู้ดี เข้ามาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เร้ดมอนด์ วัย 29 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์หลังหมดสัญญากับ เบซิคตัส หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนตัดสินใจมาซบ เบิร์นลี่ย์ โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลาสองปี พร้อมออปขั่นสามารถขยายได้อีกหนึ่งปี

เร้ดมอนด์ ที่เคยผ่านการค้าแข้งกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี้, นอริช ซิตี้ และ เซาธ์แฮมป์ตัน โดยลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก ไปแล้วกว่า 250 นัด เผยว่า "ผมมีความปรารถนาเสมอที่จะได้เล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง โครงการของ เบิร์นลี่ย์ ตรงกับความทะเยอทะยานของผม"

"ทีมงานบริหารเชื่อว่าพวกเขาสามารถปรับปรุงเกมการเล่นของผมได้มากขึ้น และเห็นคุณค่าที่ผมสามารถนำมาสู่ทีมทั้งในและนอกสนาม มันรู้สึกเหมือนเป็นคู่ที่เข้ากันอย่างสมบูรณ์แบบ" เร้ดมอนด์ กล่าว

ทั้งนี้ เร้ดมอนด์ เป็นนักเตะรายที่ 5 ที่ เบิร์นลี่ย์ ดึงมาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ต่อจาก เซกี อัมดูนี่ , จอร์แดน เบเยอร์, ดาร่า โอเช และ เจมส์ แทรฟฟอร์ด


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport