3 ตำนานเลสเตอร์จัดฟุตบอลคลินิกเสริมทักษะนักเตะเยาวชนไทย

ต้นตำรับลูกหนังแดนผู้ดี! 3 ตำนานแข้งเลสเตอร์ ซิตี้ นำทัพโดย เอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์ เอลเลียตต์, เจอร์รี่ แทกการ์ต ร่วมจัดฟุตบอลคลินิก "LCFC Coaching Clinic 2023" เสริมทักษะนักเตะเยาวชนไทย สานพลังแห่งทุกความเป็นไปได้ โดยมีเยาวชนกว่า 200 คนร่วมฝึกศาสตร์ลูกหนังอย่างมุ่งมั่น ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม

เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ค.2566 ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ จัดกิจกรรมฟุตบอลคลินิก “LCFC Coaching Clinic 2023” เปิดโอกาสให้เยาวชนนักเตะไทยร่วม 200 คน สัมผัสประสบการณ์พิเศษ คอร์สอบรมเสริมสร้างทักษะการเตะฟุตบอลแบบมืออาชีพ โดยมี 3 ตำนานนักเตะทัพ “จิ้งจอกสยาม” ระดับตำนาน นำโดย เอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์ เอลเลียตต์ และ เจอร์รี่ แทกการ์ต พร้อมเสริมทัพด้วย มิก้า ชูนวลศรี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทยและผู้ฝึกสอนระดับยูฟ่า เอ ไลเซนส์คนแรกของไทย

เอมิล เฮสกีย์ ตำนานนักฟุตบอลสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจ มีความสุขและอบอุ่นใจทุกครั้งที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยซึ่งเป็นบ้านเกิดของท่านประธานสโมสรฯ และวันนี้เป็นโอกาสดีที่ได้มาร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิก ให้กับนักเตะเยาวชนไทยที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพตามปณิธานของท่านประธานสโมสรฯ ที่ต้องการส่งเสริมเยาวชนไทยในด้านกีฬาอย่างต่อเนื่องและเชื่อในทุกพลังแห่งความเป็นไปได้”

ขณะที่ มิก้า ชูนวลศรี อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอนระดับยูฟ่า เอ ไลเซนส์ กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเชิญมาร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิกในครั้งนี้กับทางเลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟุตบอลชั้นนำประเทศอังกฤษ ได้เห็นถึงความมุ่งมั่น ตั้งใจจริงของเยาวชนไทยที่มีความฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพหลายคน อยากขอบคุณสโมสรฟุตบอล เลสเตอร์ ซิตี้ แทนเด็กๆ ที่มอบโอกาสพิเศษและประสบการณ์ครั้งสำคัญครั้งนี้ด้วยครับ”

สำหรับกิจกรรมฟุตบอลคลินิกครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก 3 ตำนานนักเตะดังจากเลสเตอร์ ซิตี้ เอมิล เฮสกีย์, แม็ตต์ เอลเลียตต์ และ เจอร์รี่ แทกการ์ต มาร่วมถ่ายทอดทักษะการเล่นฟุตบอลอย่างมืออาชีพ พร้อมด้วยอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย และผู้ฝึกสอนระดับยูฟ่า เอ ไลเซนส์ คนแรกของไทยที่มีชื่อเสียง มิก้า ชูนวลศรี มาร่วมถ่ายทอดทักษะการครองบอล การรับส่งลูก รวมถึงทักษะเฉพาะการยิง และการจ่ายบอล

ทั้งนี้ คลีนิก LCFC Coaching Clinic 2023 แบ่งการสอนเป็น 2 กลุ่ม คือ กลุ่มอายุ 6-10 ปี และ กลุ่ม 11-16 ปี รวมกว่า 200 คน นอกจากนี้ผู้ที่ร่วมงานยังได้รับโอกาสร่วมชมการฝึกซ้อมของนักเตะเลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเย็นของวันเดียวกัน ก่อนลงฟาดแข้งแมตซ์พิเศษกับท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน อีกด้วย

ทั้งนี้ แมตช์ประวัติศาสตร์ของสองสโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอังกฤษ ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะลงสนามอุ่นเครื่องดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 เวลา 17.00 น. ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย 

สำหรับแฟนบอลชาวไทย ที่อยากสัมผัสกับเกมคุณภาพส่งตรงจากประเทศอังกฤษแบบติดขอบสนาม สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/event/THFCLCFC

โดยบัตรเข้าชมมี 5 ราคา ในโซนฝั่งแฟนบอลท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (E2, E4, N4, N5, W5, W7) ประกอบด้วย 5,500 บาท, 4,500 บาท, 3,500 บาท, 2,500 บาท และ 1,500 บาท



ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport