หนูหมากมาแล้ว-ลูกกรอกคะนอง!3สิ่งได้เห็น แมนยู ซ้อมก่อนดวล อาร์เซน่อล

อองโตนี่ มาร์กซิยาล กลับมาเรียกฟิตแล้ว-ดีน เฮนเดอร์สัน ยังดูผ่อนคลาย แม้อนาคตเป็นเครื่องหมายคำถามอยู่ก็ตาม-เปิด 3 จุดน่าสนใจ แมนฯ ยู ลงซ้อมก่อนอุ่นเกือก อาร์เซน่อล

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" ลงเตะเกมปรีซีซั่นนัดที่สามด้วยการเจอกับ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก ที่สนาม เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม, นิวเจอร์ซี่ย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้ (04.00 น. เช้าวันอาทิตย์ตามเวลาประเทศไทย) 

"ปีศาจแดง" นำ 31 นักเตะออกมาเดินทางมาทัวร์อเมริกา และกุนซือชาวดัตช์ ก็นำทีมลงซ้อมที่ บาสคิง ริดจ์ โดยมี 3 จุดที่น่าสนใจดังนี้ 

1. หนูหมากมาแล้ว

ในช่วงปรีซีซั่นเมื่อปีที่แล้ว อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ทำผลงานได้ดี จนดูเหมือนว่า กลับมามีอนาคตในยุคของ เทน ฮาก อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม หลังลงเล่นในเกมลีกไปแค่ไม่นานดาวเตะน้ำหอมก็โดนอาการบาดเจ็บรบกวนเหมือนเดิม ส่งผลให้พลาดลงเล่นไปถึง 27 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ในเกมปรีซีซั่นสองนัดที่ผ่านมาที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด และ โอลิมปิก ลียง นั้น มาร์กซิยาล ไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีม อย่างไรก็ดีล่าสุดในการซ้อมที่เมืองลุงแซม มีภาพที่เจ้าตัวกลับมาซ้อมแล้ว แต่ก็คงต้องเรียกความฟิตอยู่อีกเยอะ

2. เฮนเดอร์สัน ผ่อนคลาย


อนาคตของ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารชาวเมืองผู้ดี ยังเป็นคำถาม หลังการย้ายเข้ามาของ อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูน ที่ "ปีศาจแดง" ซื้อมาจาก อินเตอร์ มิลาน

คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะปล่อย เฮนเดอร์สัน อีกครั้งในซัมเมอร์นี้ โดยล่าสุดมีข่าวว่า น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวไปใช้งานเข้ามาให้ "ปีศาจแดง" พิจารณาแล้ว

อย่างไรก็ตาม ในการลงฝึกซ้อมดูเหมือนว่า นายด่านวัย 26 ปี ยังมีสปิริตเยี่ยม และดูผ่อนคลาย แม้ดูเหมือนจะต้องอำลาเพื่อนๆ ในเร็วๆ นี้ก็ตาม

3. เด็กผีพร้อมลุย


ในเกมปรีซีซั่นที่ผ่านมา เทน ฮาก ให้โอกาสนักเตะดาวรุ่งลงโชว์ฝีเท้าหลายรายอย่าง คอบบี้ ไมนู, แดน กอร์, โอมาริ ฟอร์สัน และ อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ เป็นต้น 

เฟร์นานเดซ ไปเล่นให้ เปรสตัน แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานได้น่าประทับใจ ขณะที่ ไมนู, กอร์ และ ฟอร์สัน กำลังพยายามยกระดับฝีเท้าของตัวเองเพื่อขึ้นไปติดทีมชุดใหญ่ให้ได้ 

ในการลงฝึกซ้อมบรรดาดาวรุ่งต่างแสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้น และมีความมุ่งมั่น ทำให้มีโอกาสที่ เทน ฮาก จะส่งลงเจอ อาร์เซน่อล เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไป


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport