แฟนบอลรอชม! เอ็นโซ่ มาเรสก้า มั่นใจเลสเตอร์โฉมใหม่ ครบเครื่องแน่นอน

เอ็นโซ่ มาเรสก้า มั่นใจปรัชญาการทำทีมขอปรุงแต่ง เลสเตอร์ ซิตี้ โฉมใหม่รูปแบบการเล่นสนุกแน่ ตั้งปณิธานบุกหนัก ครองบอลฝ่ายตรงข้าม เสียบอลยาก สมดุลต้องได้ทั้งรุก-รับ

 เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือใหญ่ป้ายแดงพลพรรค "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ เจ้าของแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2015/16 ได้ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวสยามสปอร์ต ถึงปรัชญาการทำทีมในฤดูกาลใหม่ 2023/24 ว่าจะออกมาในรูปแบบไหน ในงานแถลงข่าวย่อยที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ก่อนลงเตะอุ่นเครื่องนัดพิเศษวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.นี้

  เทรนเนอร์ชาวอิตาลี เผยว่า "เราพยายามที่จะเน้นสไตล์การบุก เราจะพยายามเล่นฟุตบอลอยู่ในฝั่งตรงข้ามมากที่สุด เมื่อเสียบอลจะพยายามแย่งบอลมาให้เร็วที่สุด เพื่อคอนโทรลฟุตบอล แน่นอนว่านี่ก็เป็นปรัชญาการทำทีมของผม เพราะฉะนั้นนี่จึงเป็นโอกาสที่จะทำให้แฟนบอลได้เห็นการเล่นที่สนุก"

 "อย่างไรก็ตามถ้าถามว่าสไตล์การเล่นของผมจะเป็นเกมแบบบุกแหลกอย่างเดียวไหม ไม่ใช่แน่นอน เพราะทีมเราต้องมีสมดุลทั้งเกมรุก และเกมรับด้วยครับ" เฮดโค้ชดีกรียูฟ่า โปรไลเซนส์ วัย 43 ปี กล่าวปิดท้าย

 สำหรับ เอ็นโซ่ มาเรสก้า จะนำลูกทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ลงสนามอุ่นเครื่องในแมตช์ประวัติศาสตร์ดวลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.2566 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ประเทศไทย เวลา 17.00 น. 

 ทั้งนี้ แฟนบอลชาวไทย ที่อยากสัมผัสกับเกมคุณภาพส่งตรงจากประเทศอังกฤษแบบติดขอบสนามราชมังคลากีฬาสถาน สามารถหาซื้อบัตรได้แล้วที่ https://www.ticketmelon.com/tegsport/thfclcfc โดยบัตรเข้าชมมี 5 ราคาในโซนฝั่งแฟนบอลเลสเตอร์ ซิตี้ (E7, E8, S1, S2, W2, W4) ประกอบด้วย 5,500 บาท, 4,500 บาท, 3,500 บาท, 2,500 บาท และ 1,500 บาท



ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport