ทางการ!เลสเตอร์ คว้าโกลเดนมาร์กก่อนยกพลเยือนไทย

ชูเสื้อทางการ! เลสเตอร์ ดึง แมดส์ เฮอร์แมนเซ่น โกลเดนมาร์ก เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อย ก่อนที่จะยกพลมาเตะเกมอุ่นเครื่องกับ สเปอร์ส ที่เมืองไทย ในวันอาทิตย์นี้

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรน้องใหม่แห่งศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว แมดส์ เฮอร์แมนเซ่น ผู้รักษาประตูชาวเดนมาร์ก มาจาก บรอนด์บี้ อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันอังคารที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นายทวารวัย 23 ปี เซ็นสัญญาเฝ้าเสาที่ถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 โดยเจ้าตัวติดทีมชาติเดนมาร์ก ชุดเยาวชนทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีไปจนถึงรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และเคยถูกเรียกติดชุดใหญ่ในศึก ยูโร 2024 รอบคัดเลือก เมื่อเดือนมิ.ย. ที่ผ่านมา แต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงสนาม

เฮอร์แมนเซ่น เผยหลังเปิดตัวกับ "สุนัขจิ้งจอก" ว่า "ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้มาอยู่ที่นี่ นี่เป็นช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของผมและครอบครัวของผม ผมมีความสุขมากๆ และตั้งตารอคอยที่จะได้เริ่มต้น เลสเตอร์ เป็นสโมสรที่ใหญ่มากๆ และมีศักยภาพมาก" 

"ผมเล่นให้กับ บรอนด์บี้ มาเต็มสองฤดูกาล ผมคิดว่าตัวเองพัฒนาไปในแนวทางที่ดี และผมกำลังต้องการพัฒนาต่อไปอีกขั้นกับ เลสเตอร์ ผมชอบที่จะอยู่กับบอลและเล่นให้มากที่สุดในการแข่งขันเท่าที่ผมจะสามารถทำได้" นายด่านโคนม กล่าว

สำหรับค่าตัวการย้ายทีมของ เฮอร์แมนเซ่น อยู่ที่ราว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) และกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ของทีมในซัมเมอร์นี้ต่อจาก แฮร์รี่ วิงส์, คอเนอร์ คอดี้ และ คัลลัม ดอยส์ 

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะมีเกมอุ่นเครื่องรายการพิเศษที่ประเทศไทย กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ 


ที่มาของภาพ : lcfc
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport