อัยยวัฒน์ยันพร้อมให้โอกาส "ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา" พิสูจน์ตัวเอง

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ปธ.เลสเตอร์ฯ ตอบชัดอนาคต ศุภณัฏฐ์​ เหมือนตา เผยไม่ง่ายที่จะเซ็นสัญญาสู่ทีมจึงส่งให้ไปซ้อมกับลูเวิน ชี้ไม่ปิดโอกาสเล็งหาเส้นทางที่เหมาะสมที่สุด ยันไม่อยากให้ย้ายมาแล้วไม่ได้ลงเล่น อาจส่งผลต่อความมั่นใจของตัวนักเตะเอง

 หลังจากที่ "แบงค์" ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้าวัย 20 ปีดีกรีทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่ได้ไปฝึกซ้อมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนถูกส่งตัวไปฝึกซ้อมกับโอเอช ลูเวิน ทีมดังในลีกเบลเยียม กระทั่งโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมจัด 1 แอสซิสต์ ในเกมลงอุ่นเครื่องที่แพ้ "จิ้งจอกสยาม" 2-4 ที่แคมป์เก็บตัวเลสเตอร์ ซิตี้ เทรนนิ่ง กราวน์ ซีเกรฟ เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา โดย "เจ้าแบงค์" สวมเสื้อหมายเลข 80 ลงสนาม

  ล่าสุด คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงอนาคตของดาวเตะชาวจังหวัดศรีสะเกษ แล้วว่า "พยายามหาทางอยู่ ศุภณัฏฐ์เป็นนักเตะที่มีความสามารถและอยากให้เซ็นสัญญากับเลสเตอร์ให้ได้ แต่ด้วยกระบวนการหลาย ๆ อย่างมันไม่ง่ายขนาดนั้น จึงอยากให้มาร่วมซ้อม เพื่อให้โค้ชคนใหม่และทีมงานได้เห็นก่อน"

 "อย่างไรก็ดีเราไม่ปิดโอกาสอื่น ๆ ถ้าหากว่าเวิร์คเพอร์มิท (Work Permit) มีปัญหา ตอนนี้ก็ได้ส่ง ศุภณัฏฐ์ ไปซ้อมกับโอเอช ลูเวิน กำลังดูว่าหนทางไหนเหมาะสมที่สุด อยากให้อดใจรอสักนิด แน่นอนทุกคนชื่นชอบ เป็นเด็กที่มีความสามารถจริง ๆ แต่ต้องดูหลาย ๆ ด้านด้วย เราไม่อยากให้เด็กย้ายมาแล้วไม่ได้ลงสนาม มันจะส่งผลกระทบต่อความมั่นใจและหลาย ๆ ด้านด้วยครับ 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport