บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ไม่เว้น!โรมาโน่ ยันทีมซาอุดิทุ่มบ้าคลั่งกระชากสตาร์ แมนยู

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวระดับท็อปออกโรงแฉ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรจาก ซาอุดิ อาระเบีย ด้วยอีกราย และได้รับข้อเสนออย่างมหาศาล แต่ไม่มีทางที่ดีลนี้จะเกิดขึ้นได้

ถึงขณะนี้ นักเตะชื่อดังหลายรายทั้งใน พรีเมียร์ลีก และลีกยักษ์ใหญ่ในยุโรปถูกทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย คว้าตัวไปร่วมทีมอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น รูเบน เนเวส , คาริม เบนเซม่า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ แถมล่าสุด ริยาด มาห์เรซ ดาวเตะทีม แมนฯ ซิตี้ จ่อเป็นอีกรายที่เตรียมย้ายไปขุดทองในตะวันออกกลางเช่นกัน

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 17 ก.ค. โรมาโน่ เผยกับ เดอะ ยูไนเต็ด วี แสตนด์ ว่า แฟร์นันด์ส ก็ได้รับการทามทาบด้วยข้อเสนอที่บ้าคลั่ง แต่เขาเลือกที่จะค้าเกือกกับ ผีแดง ต่อไป

"ไม่กี่เดือนก่อนช่วงปลายเดือนพ.ค. ทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย ทาบทาม บรูโน่ แฟร์นันด์ส ด้วยจำนวนเงินที่บ้าคลั่ง" 

"บรูโน่ มีความคิดเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ไม่มีทาง เขาต้องการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และคว้าชัยชนะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"เขารู้สึกในตอนนี้ว่าในที่สุดโปรเจ็คท์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคืบหน้าไปอีกขั้น เขาสมควรเป็นนักเตะคนสำคัญในทุกนาที รวมทั้งเป็นกัปตันของ ยูไนเต็ด ด้วย"

ต่อกรณีดังกล่าว โรมาโน่ ระบุออกมาหลังจาก เอริค เทน ฮาก กุนซือ ผีแดง ประกาศปลด แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกจากตำแหน่งดังกล่าวไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเป็นที่เชื่อกันว่าสตาร์ทีมชาติ โปรตุเกส จะได้รับภาระอย่างถาวรเนื่องจากซีซั่นก่อนเขาถูกเลือกให้สวมปลอกแขนในทุกเกมที่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติ อังกฤษ ไม่มีชื่อลงเล่นเป็นตัวจริง

"ผมคิดว่า เอริค เทน ฮาก มีกัปตันทีมในใจแล้วซึ่งจะช่วยทีมได้ในทุกๆนัด มันเป็นเรื่องที่สำคัญ" โรมาโน่ เสริม

"ด้วยเหตุนี้ ผมได้ยินมาว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะเป็นตัวเลือกกัปตันที่ถาวรคนใหม่ ต้องรอดูกันว่า เอริค เทน ฮาก จะสื่อสารกับนักเตะยังไง แต่ บรูโน่ เป็นตัวเลือกที่เด่นชัดต่อการเป็นกัปตันคนใหม่"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport