รอแค่แถลงทางการ!มาร์คัส แรชฟอร์ด ตกลงต่อสัญญา แมนยู ห้าปี

สกาย สปอร์ตส์ สื่อเมืองผู้ดียืนยัน มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงที่จะต่อสัญญาใหม่กับสโมสรออกไปอีกห้าปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเหลือแค่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆในขั้นตอนสุดท้ายเท่านั้น

แรชฟอร์ด ได้รับการคาดหมายว่าจะต่อสัญญากับ ผีแดง อย่างแน่นอนแม้จะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั้งใน พรีเมียร์ลีก และต่างแดนเนื่องจากเขารักที่จะสวมยูนิฟอร์ม เร้ด เดวิลส์ ต่อไปอีกหลังเข้ามาอยู่ในอะคาเดมี่ของ โรงละครแห่งความฝัน ตั้งแต่อายุเจ็ดขวบ

ต่อกรณีดังกล่าว สกาย รายงานเมื่อ 17ก.ค.ว่าดาวยิงทีมชาติ อังกฤษ ตกลงในหลักการกับต้นสังกัดได้แล้วโดยเขาจะลงน้ำหมึกต่อไปอีกห้าปีจนถึงปี 2028 และขณะนี้ทุกอย่างดำเนินมาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วหลังเจ้าตัวบอกปัดการทาบทามจากหลายสโมสร

และที่สำคัญ แรชฟอร์ด เหมือนกลับมาเกิดใหม่หลังได้ร่วมงานกับ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาถึงขนาดสอยตาข่ายได้ 30 ประตูในทุกรายการ ผงาดเป็นดาวซัลโวของสโมสรทั้งๆที่เจ้าตัวมีผลงานเลวร้ายมานาน 18 เดือน

จากผลงานดังกล่าว ทำให้ แรชฟอร์ด เป็นนักเตะ ผีแดง คนแรกที่คลำเป้าได้มากถึง 30 ตุงนับตั้งแต่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สร้างชื่อเอาไว้ในซีซั่น 2012/13 ด้วย แถมดาวเตะวัย 25 ปีช่วยให้สโมสรคว้าอันดับท็อปโฟร์ลงเล่นฟุตบอล แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport