ไม่ได้เป็นกัปตันก็จะอยู่! แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เมิน เวสต์แฮม พร้อมสู้แย่งตำแหน่งกับ แมนยู

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กค่าตัวแพงระยับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการอยู่สู้แย่งตำแหน่งในทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไป แม้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมที่จะกระชากตัวเพื่อช่วยชุบชีวิตอาชีพพ่อค้าแข้งก็ตาม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ขุนค้อน" แสดงความสนใจที่อยากได้ตัว ปราการหลังชาวอังกฤษ วัย 30 ปี ไปร่วมทัพ แต่มีข้อแม้ว่า แม็กไกวร์ จะต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงมาก เพื่อให้เหมาะสมกับเพดานค้าจ้างในถิ่นลอนดอน สเตเดี้ยม

ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะปล่อยผู้เล่นจำนวน 13 รายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหนึ่งในนั้นก็คือ แนวรับทีมชาติอังกฤษ ด้วย โดยเหตุผลสำคัญเพราะพวกเขาต้องการหาเงินทุนจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) เพื่อซื้อแข้งใหม่มาร่วมทัพ

ล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ เริ่มเปลี่ยนใจโดยยังมองว่า แม็กไกวร์ ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในขุมกำลัง "เร้ด เดวิลส์" และจะไม่กดดันนักเตะให้ย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นอกจากนี้ผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เคยมีข่าวจะโดนขายทิ้ง ตอนนี้สโมสรกลับลำแล้ว และพอใจที่เห็นนักเตะเหล่านั้นพยายามต่อสู้เพื่อตำแหน่งของพวกเขา

ขณะที่ แม็กไกวร์ ยังคงมีความสุขกับการได้อยู่เป็นสมาชิกของ แมนฯ ยูฯ แม้เจ้าตัวเพิ่งจะโดนปลดตำแหน่งกัปตันทีมอย่างเป็นทางการก็ตาม โดยเจ้าตัวพยายามพัฒนาศักยภาพของตนเองด้วยการดึง ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ตำนานกองหลัง เชลซี และทีมชาติโปรตุเกส มาช่วยติวเข้มในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหวังจะดึงร่างทองของตนเหมือนตอนที่เล่นให้กับ เลสเตอร์ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ กลับมา

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ ซึ่งลงเล่นตัวจริง 8 เกมในพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 5 ของทีม โดย เทน ฮาก มักจะใช้งาน ลิซานโดร มาร์ติเนซ คู่กับ ราฟาแอล วาราน และถ้าหากใครคนหนึ่งลงสนามไม่ได้ เขาก็ใช้งาน วิคตอร์ ลินเดอร์เลิฟ หรือขยับ ลุค ชอว์ จากตำแหน่งแบ็กซ้ายมาเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กแทน


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport