รอตั้งกัปตันผีคนใหม่! แมนยู แถลงขอบคุณ แฮร์รี่ แม็กไกวร์

แมนฯ ยูไนเต็ด แถลงยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วกรณีที่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีม พร้อมเผย เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์จะประกาศชื่อกัปตันทีมคนใหม่ในอีกไม่ช้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเปลี่ยนตัวกัปตันทีมสำหรับการสู้ศึกในซีซั่นหน้าโดย แม็กไกวร์ เผยถึงความเคลื่อนไหวด้วยตัวเองผ่านทวิตเตอร์ว่าเขาเสียปลอกแขนหลังได้รับแจ้งจาก เทน ฮาก เป็นการส่วนตัว

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดทีมลูกหนังจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด แถลงยืนยันการตัดสินใจของ เทน ฮาก เป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมระบุว่าสโมสรจะประกาศชื่อกัปตันคนใหม่ในเร็วๆนี้

"ทุกคนในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ขอขอบคุณ แฮร์รี่ สำหรับการทำหน้าที่กัปตันตลอดสามปีครึ่งที่ผ่านมา ผู้จัดการทีมจะประกาศกัปตันทีมคนใหม่ในเร็วๆนี้หลังจากเขาแจ้งกับนักเตะแล้ว" ผีแดง ระบุสั้นๆผ่านเว็บไซต์ของสโมสรเมื่อ 16 ก.ค.

อย่างไรก็ดี คาดกันว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางทีมชาติ โปรตุเกส มีโอกาสได้รับภาระดังกล่าวมากที่สุดเนื่องจากซีซั่นที่ผ่านมา เทน ฮาก มอบหน้าที่สำคัญให้กับเขาในเกมที่ แม็กไกวร์ ไม่ถูกส่งลงเล่นเป็น 11 คนแรก

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ กะเก็งว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ประกาศชื่อกัปตันคนใหม่ออกมาจนกว่าจะบินไปทัวร์อเมริกาเนื่องจากสโมสรมีคิวลงเล่นเกมอุ่นเกือกช่วงปรีซีซั่นที่แน่นเอี๊ยดซึ่งทำให้ เทน ฮาก เน้นใส่ใจเรื่องการคุมทีมลงซ้อมมากเป็นอันดับแรก

ทั้งนี้ ผีแดง จะฟาดแข้งนัดต่อไปกับ ลียง ที่ สกอตแลนด์ วันที่ 19 ก.ค. ก่อนบินไปที่อเมริกาบู๊กับ อาร์เซน่อล วันที่ 22 ก.ค. ซึ่งน่าจะมีการประกาศกัปตันทีมคนใหม่ก่อนเกมนัดนี้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport