พีพีทีวี สด! ศึกปรีซีซั่น "แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023" รวม 8 ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ - "เอล กลาซิโก" เริ่ม 23 ก.ค.นี้

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมระเบิดความมันส์สู่หน้าจอแฟนบอล ด้วย 8 เกมระดับซูเปอร์บิ๊กแมตช์จากศึกฟุตบอลปรีซีซั่นรายการใหญ่ “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์” (Soccer Champions Tour 2023) นำทัพโดยทีมระดับแถวหน้าของโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซน่อล บาร์เซโลนา เรอัล มาดริด ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่ครั้งนี้ขนทัพตัวหลัก และแข้งใหม่ลงฟาดแข้งรับฤดูกาลใหม่ เริ่มวันที่ 23 ก.ค. – 3 ส.ค.นี้

ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023 จัดเป็นฟุตบอลปรีซีซั่นที่ยิ่งใหญ่ และได้รับความสนใจมากที่สุด จากการที่เหล่าบิ๊กเนมจากหัวตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ลาลีกา สเปน และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตบเท้าเข้าร่วมฟาดแข้งกันในศึกครั้งนี้ และนี่ถือเป็นโอกาสดีที่แฟนบอลจะได้ชมฟอร์มของเหล่านักเตะฝีแข้งใหม่ ซึ่งถูกคาดการณ์ว่าน่าจะลงโชว์แข้งในรายการนี้อย่างคับคั่ง เริ่มที่ 2 ยักษ์แห่งเกาะอังกฤษ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับการกระชาก เมสัน เมาท์ จากสิงห์บลูมาเสริมแกร่งให้แดนกลาง ส่วนอีกทีมร่วมลีกซึ่งดูจะคึกคักที่สุดในตลาดนักเตะรอบนี้ คือ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่คว้านักเตะใหม่เข้าสู่ทีมถึง 3 คน ได้แก่  ไค ฮาแวร์ตซ์, ดีแคลน ไรซ์ และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ต่อด้วย 2 บิ๊กเนมจากสเปน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า แชมป์ลาลีกาทีมล่าสุดที่เพิ่งเสริมกลางตัวใหม่ได้แข้งจาก แมนฯ ซิตี้ แชมป์ถ้วยยุโรปอย่าง อิลคาย กุนโดกัน ในขณะที่ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมรองแชมป์ก็ได้นักเตะดาวรุ่งที่ทั่วยุโรปต่างจับตามอง จู๊ด เบลลิงแฮม และ อาร์ดา กือแลร์ มาสู่ทีม ส่วน 2 ยอดทีมจากอิตาลี นำโดย “ม้าลาย” ยูเวนตุส ที่ปีนี้มีภารกิจหนักในการเร่งฟอร์มเพื่อกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์ โดยพวกเขาคว้าเอาหัวหอกรายใหม่อย่าง ทิโมธี เวอาห์ ลูกชายคนโตของกองหน้าระดับตำนาน จอร์จ เวอาห์ มาเสริมความคม ปิดท้ายด้วย “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวแข้งดังอย่าง คริสเตียน พูลิซิช และนี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมแฟนๆ ถึงพลาดไม่ได้แม้แต่แมตช์เดียว สำหรับ 8 ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์ ที่ พีพีทีวี จะยิงสดให้คอบอลได้ชมความมันส์ ระหว่างวันที่ 23 ก.ค. - 3 ส.ค. นี้ มีดังนี้

  • วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. เวลา 09.30 น. บาร์เซโลนา ปะทะ ยูเวนตุส
  • วันจันทร์ที่ 24 ก.ค. เวลา 09.00 น.  เรอัล มาดริด ปะทะ เอซี มิลาน 
  • วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. เวลา 07.30 น. เรอัล มาดริด ปะทะ แมนฯ ยูไนเต็ด 
  • วันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ค. เวลา 09.30 น. อาร์เซน่อล ปะทะ บาร์เซโลนา
  • วันศุกร์ที่ 28 ก.ค. เวลา 09.30 น. ยูเวนตุส ปะทะ เอซี มิลาน
  • เช้าวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค. เวลา 04.00 น. แมตซ์ "เอล กลาซิโก" เรอัล มาดริด ปะทะ บาร์เซโลนา
  • วันพุธที่ 2 ส.ค. เวลา 10.00 น. บาร์เซโลน่า ปะทะ เอซี มิลาน
  • วันพฤหัสบดีที่ 3 ส.ค. เวลา 06.30 น. เรอัล มาดริด ปทะ ยูเวนตุส

ห้ามพลาดความมันส์ต้อนรับฤดูกาลใหม่ กับ 8 เกม ซูเปอร์ บิ๊กแมตช์ “ซอคเกอร์ แชมเปี้ยนส์ ทัวร์ 2023” ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ที่เดียวทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 หรือรับชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.pptvhd36.com และYouTube : PPTVHD36

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport