แมนยูอัปค่าเหนื่อยแรชฟอร์ดแต่เดเคอาต้องเสียสละ

มาร์คัส แรชฟอร์ด เตรียมที่จะเป็นผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดประจำสโมสร ขณะเดียวกัน หาก ดาบิด เด เคอา เลือกจะอยู่ "ปีศาจแดง" ต่อก็อาจต้องเผชิญกับการรับค่าจ้างที่น้อยลง

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ถูกคาดว่าจะอยู่โยงกับ "ปีศาจแดง" ต่อไปอีกนาน โดยทาง เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" มั่นใจว่า แรชฟอร์ด จะจรดปากกาต่อสัญญากับทีมออกไปตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล

สื่อเจ้าเดิม ระบุเพิ่มอีกว่า เทน ฮาก ไม่เต็มใจที่จะเก็บ ดาบิด เด เคอา นายด่านสแปนิช ต่อไป และกำลังมองหาผู้รักษาประตูรายใหม่เข้ามาทดแทน แต่หาก เด เคอา เลือกจะอยู่ต่ออาจทำให้ค่าเหนื่อยที่เคยได้รับเหลือน้อยลงกว่าเดิม

ขณะที่ เดอะ ซัน สื่อกีฬาเมืองผู้ดี บอกต่อว่า ยูไนเต็ด พร้อมจะประเคนค่าเหนื่อยให้ แรชฟอร์ด เป็นตัวเลขระดับเดียวกับที่ เด เคอา ได้รับนั่นคือ 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 16.6 ล้านบาท แต่เป็นฝ่าย เด เคเอา ที่จะได้รับค่าเหนื่อย 200,0000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ 8.8 ล้านบาทแทน แรชฟอร์ด ซึ่งหมายความว่านายด่านกระทิงดุ จะได้รับค่าเหนื่อยที่น้อยลงกว่าเดิม 175,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือราว 7.7 ล้านบาทเลยทีเดียว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport