ฮอยลุนด์ แพงเกิน! แมนยู คิดใหม่เบนเป้าล่า วัตกิ้นส์

ดิ แอธเลติก สื่อใหญ่ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด หันเหความสนใจในการซื้อกองหน้าคนใหม่มาเป็น โอลลี่ วัตกิ้นส์ หัวหอกทีม แอสตัน วิลล่า แทนแล้วหลังจาก อตาลันต้า เรียกค่าตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงทีมชาติ เดนมาร์ค แพงระยับ

แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเพียรพยายามซื้อหาหัวหอกคนใหม่ตามที่ เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์ต้องการ แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเนื่องจาก แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีม สเปอร์ส มีค่าตัวแพงเกินไป แถมทีมดังของกรุงลอนดอนไม่น่าจะยอมขายสตาร์คนสำคัญง่ายๆจึงทำให้มีข่าวแพร่ออกมาว่า ผีแดง ล้มแผนซื้อกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจาก เคน แล้ว วิคเตอร์ โอซิมเฮน ดาวดังทีม นาโปลี ก็เป็นอีกรายที่อยู่ในลิสต์ ผีแดง แต่ทีมแชมป์ เซเรียอา ตั้งค่าตัวพ่อค้าแข้งทีมชาติ ไนจีเรีย สูงเช่นกันจึงทำให้ชัดเจนแทบไม่บังเกิด

กระทั่งล่าสุด เทน ฮาก ตกเป็นข่าวให้ความจริงจังกับ ฮอยลุนด์  แทนแล้วเนื่องจากตัวนักเตะแสดงออกอย่างชัดเจนว่ากระหายย้ายทีม แต่มีกระแสข่าวทีมดังของ เซเรียอา ต้องการค่าตัวกองหน้าวัย 20 ปีสูงถึง 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,612 ล้านบาท) เนื่องจากเขาเหลือสัญญาอีกนานถึงสี่ปี

ด้วยเหตุนี้ ดิ แอธเลติก ได้รายงานความคืบหน้าการล่าดาวยิงของทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มเติมว่าพวกเขาเปลี่ยนเป้าหมายจาก ฮอยลุนด์ มาเป็น วัตกิ้นส์ แล้วเนื่องจากเชื่อว่านักเตะทีม สิงห์ผงาด มีค่าตัวที่ย่อมเยากว่า

ทั้งนี้ วัตกิ้นส์ วัย 27 ปีซึ่งเหลือสัญญากับถิ่น วิลล่า พาร์ค สองปีพัฒนาฝีเท้าอย่างเห็นได้ชัดหลังจาก อูไน เอเมรี่ เข้ามาคุมทีม แอสตัน วิลล่า โดยเขายิงประตูได้ 13 ลูกจาก 24 นัด แต่ไม่มีชื่อติดทีมชาติ อังกฤษ ในโผล่าสุด


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport