กาเซมีโร่เผยสิ่งที่ชอบทำยามอยู่ในสนาม

กาเซมีโร่ เปิดใจถึงสิ่งที่ชอบทำยามที่ได้ลงสนาม โดยบอกว่าคนอื่นอาจจะชอบเรื่องการทำประตู แต่ตนชอบที่จะเข้าปะทะคู่แข่งมากกว่า

กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล เข้ามาเป็นกำลังหลักบนแผงแดนกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายจาก เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน

ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องเกมรับที่คอยปัดกวาดก่อนที่จะเข้าถึงแดนหลังแล้ว อีกหนึ่งจุดเด่นที่ กาเซมีโร่ ทำได้ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้วคือเรื่องการทำประตู โดยสามารถสอยตาข่ายได้ถึง 7 ลูก และมีเกมที่ยิงติดต่อกันได้สองนัดคือการเจอ บอร์นมัธ กับ เชลซี

อย่างไรก็ตาม กองกลางวัย 31 ปีได้ยืนยันว่า ถึงแม้ตัวเองจะทำประตูได้เยอะเมื่อปีก่อน แต่สิ่งที่ชอบมากที่สุดคือการแย่งบอลได้จากคู่แข่ง 

"ผมคิดว่ามันเป็นฤดูกาลที่ 3 ในอาชีพการเล่นของผม ที่ผมสามารถทำได้ 7 ประตู ผมทำประตูแปลก ๆ ได้ก็จริง แต่แน่นอนว่าผมไม่ใช่คนที่คุณจะบอกว่าเป็นตัวทำประตูขนานแท้หรอก" กาเซมีโร่ เผยกับเว็บไซต์ทางการ แมนฯ ยูไนเต็ด

"ทุกคนต่างชอบที่จะมีชื่อทำประตู แต่สิ่งที่ผมชอบมาตลอดคือการเข้าแย่งบอล นั่นคือเป้าหมายของผม นั่นเป็นสิ่งที่ผมชื่นชอบที่จะทำมาก และมันเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข"

"ตอนที่ผมแย่งบอลคืนกลับมาได้, ช่วยเพื่อนร่วมทีมให้เคลื่อนบอลได้ดีมากขึ้น, การวิ่งปิดพื้นที่ และทำให้แน่ใจว่าเราทำเกมจากแดนหลังได้แบบมีคุณภาพ"

"สิ่งเหล่านั้นคือหน้าที่ของผม แต่แน่นอนว่าทุก ๆ คนชอบจะยิงและแอสซิสต์ เราทุกคนชอบแบบนั้น แต่ในความจริง หน้าที่ของผม และสิ่งที่ผมทำบนสนามคือสิ่งที่ค่อนข้างต่างออกไป ซึ่งทุก ๆ คนก็ทราบกันดี"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport