แรชฟอร์ดเผยปิดทีวีไม่ดูซิตี้ฉลองชปล. แต่ซูฮกคู่ควร3แชมป์

มาร์คัส แรชฟอร์ด บอกเอง ไม่ได้อยู่ดูตอนที่ แมนฯ ซิตี้ ฉลองแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ยกย่อง "เรือใบสีฟ้า" ว่าสมควรเป็นทริปเปิ้ลแชมป์แล้ว พร้อมบอกว่าทีมของตนต้องยอมรับกับความสำเร็จของอริร่วมเมืองและพยายามสู้กับอีกฝ่ายให้ได้ในซีซั่นหน้า

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ควรกับการเป็นทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ แต่ยอมรับว่าตนปิดโทรทัศน์แทบจะทันทีตอนที่จบเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศเพราะไม่อยากดูตอนที่อีกฝ่ายฉลองแชมป์

ในซีซั่น 2022-23 แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแทบทุกรายการจนส่งผลให้ได้ทั้งแชมป์ พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมันทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมสัญชาติอังกฤษทีมที่ 2 ต่อจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์รายการใหญ่ๆ ครบทั้ง 3 รายการในซีซั่นเดียวกัน

แรชฟอร์ด เผยว่า "พวกเขาสมควรที่จะประสบความสำเร็จแบบนั้นแล้ว ฤดูกาลนี้พวกเขาเป็นทีมที่เล่นได้ดีที่สุด ในวงการนี้น่ะเวลาจะพูดอะไรมันก็ต้องผ่านทางผลงานในสนาม และพวกเขาก็ทำได้ดีมากๆ"

"ผมเองชอบดูฟุตบอล ผมชอบดูเกมที่สนุกๆ และผมก็ดูเกมนั้นด้วย แต่หลังจากพวกเขาชนะแล้วน่ะผมก็ไม่จำเป็นต้องอยู่ดูตอนที่พวกเขาฉลองกันหรอก"

"นักเตะ (ชาวอังกฤษ) ทุกคนของพวกเขาต่างก็เป็นนักเตะที่เก่ง และเราก็ต้องการพวกเขามาอยู่ในทีมถ้าเกิดเราอยากให้ขุมกำลังอังกฤษของเรามีความแข็งแกร่งมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันไม่ใช่เรื่องใหม่เลย เรื่องใหม่เพียงอย่างเดียวคือการที่พวกเขาได้แชมป์ครบทั้ง 3 รายการ"

"มันไม่ได้มีแค่เราที่กำลังพยายามไล่ตามพวกเขาให้ได้ ทุกทีมต่างก็กำลังทำอย่างนั้นเหมือนกัน เราไม่สามารถเบือนหน้าหนีแล้วทำเป็นไม่เห็นความสำเร็จของพวกเขาได้ เราต้องเผชิญหน้ากับมันและเล่นให้ดีที่สุดในฤดูกาลหน้า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport