แด่คนเบื้องหลัง!เป๊ปมอบโบนัสแชมป์ลีกให้พนักงานทั่วไปของแมนซิตี้

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจยกโบนัสจากการพาทีมได้แชมป์ลีกให้กับพนักงานทั่วไปของ แมนฯ ซิตี้ ด้วย หลังจากเขาให้ความสำคัญกับเจ้าหน้าที่ทุกคน

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มอบโบนัสทั้งหมดจากการนำทีมได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ให้กับพนักงานทั่วไปของ "เรือใบสีฟ้า" ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดี

ฤดูกาล 2022-23 ถือเป็นซีซั่นที่ แมนฯ ซิตี้ ประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเป็นทริปเปิ้ลแชมป์ด้วยการได้ทั้งแชมป์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง กวาร์ดิโอล่า ย้ำมาโดยตลอดว่าสตาฟฟ์ทุกคนมีส่วนสำคัญในการทำให้ทีมมีฤดูกาลที่สวยหรู

สำหรับพนักงานของ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับเงินในครั้งนี้มีอย่างเช่นพนักงานต้อนรับประจำสโมสร และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้วย โดยเดิมที กวาร์ดิโอล่า ก็เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าพนักงานภายในสโมสรอยู่แล้วเช่นกัน

ทั้งนี้ ไม่มีการระบุอย่างแน่ชัดว่าโบนัสที่ กวาร์ดิโอล่า ได้รับจากการนำทีมได้แชมป์ลีกนั้นอยู่ที่เท่าไหร่ โดยในส่วนของนักเตะระดับสตาร์ดังของสโมสรนั้นพวกเขาได้เงินจากส่วนนี้สูงสุดที่ 750,000 ปอนด์ (ประมาณ 32.25 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport