บอกเลยไม่ใช่ ลิเวอร์พูล!จอห์นสัน ฟันธงทีมมีลุ้นโค่น แมนซิตี้ ซีซั่นหน้า

เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็คขวาทีมชาติ อังกฤษ ออกโรงฟันธงถึงทีมที่มีศักยภาพมากพอต่อการกำราบ แมนฯ ซิตี้ เพื่อคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้าโดยชี้ว่า ไม่ใช่ ลิเวอร์พูล เหมือนที่หลายคนแสดงมุมมอง

จอห์นสัน เคยค้าแข้งกับหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก ทั้ง เวสต์แฮม , เชลซี และ ลิเวอร์พูล แต่ในระหว่างถูกสอบถามถึงทีมที่มีโอกาสแย่งแชมป์จาก แมนฯ ซิตี้ ได้ในซีซั่นหน้า เขาแสดงทัศนะอย่างน่าตกใจว่า สิงห์บลูส์ เป็นทีมที่มีสิทธิ์ทำได้แม้ซีซั่นที่ผ่านมา เศรษฐีลอนดอนจะมีผลงานที่ตกต่ำอย่างแรงโดยจบอันดับที่ 12 ของตาราง

"ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะพัฒนาขึ้นในซีซั่นหน้า แต่ผมเชื่อว่าจะมีช่องว่างมากขึ้นระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับทุกทีม" จีเจ เอ่ยเมื่อ 14 มิ.ย.

"ผมไม่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะท้าทายแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้าได้ แต่ผมเชื่อว่า เชลซี จะสร้างเซอร์ไพรส์ ผมบอกตรงๆ"

"เชลซี มีขุมกำลังที่วิเศษ แต่พวกเขาไม่ดีพอตลอดทั้งซีซั่นที่ผ่านมา ตอนนี้พวกเขาได้ผู้จัดการทีมที่ดี และมีขุมกำลังที่ดี ผมเชื่อว่าพวกเขาจะพิสูจน์ตัวเองด้วยการท้าทาย แมนฯ ซิตี้ ได้ดีกว่าที่ทุกคนคิด"

"ผมไม่เชื่อว่าพวกเขาดีพอที่จะท้าทาย แมนฯ ซิตี้ ได้ตลอดทั้งซีซั่น แต่ผมเชื่อว่า เชลซี จะเป็นคู่แข่งที่สูสีที่สุดของพวกเขา"

อย่างไรก็ดี จอห์นสัน แสดงความเป็นห่วง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เช่นกันเนื่องจากนายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี เคยคุมทีม สเปอร์ส คู่ปรับในลอนดอนมาก่อน

"เขาเป็นผู้จัดการทีม เชลซี แล้วในตอนนี้ และตราบที่เขายังพาทีมโชว์ฟอร์มได้ แฟนบอลก็จะลืมอดีตของเขากับ สเปอร์ส แต่หากไม่เป็นอย่างนั้น เขาก็จะถูกแฟนบอลโยงกับ สเปอร์ส อย่างรวดเร็ว"

"แต่สุดท้ายแล้ว พวกเขาต้องเข้าใจว่า เมาริซิโอ ต้องการเวลา ผมเชื่อว่าแฟน เชลซี แฮปปี้กับ เมาริซิโอ หากเขาสามารถพัฒนาทีมได้ในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง"


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport