อาร์เซน่อล เอาแน่!เวสต์แฮม คอนเฟิร์มปล่อย ไรซ์

ปธ. เวสต์แฮม ยันชัด เดแคลน ไรซ์ มืดฟิลด์คนเก่ง ย้ายแน่หลังช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แย้มมีหลายทีมให้ความสนใจ แต่ยังไม่มีข้อเสนอทางการเข้ามา

อาร์เซน่อล รองแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2022/23 พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,870 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ เดแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเข้าถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้  

หลังจากที่ "ขุนค้อน" คว้าแชมป์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ด้วยการเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 เมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา เดวิด ซัลลิแวน ประธานสโมสรก็ยอมรับว่า นี่คงเป็นเกมสุดท้ายของ ไรซ์ กับทีมแล้ว 

เมื่อถูกถามว่า ไรซ์ ลงเล่นเกมสุดท้ายให้สโมสรไปแล้วใช่ไหมนั้น ซัลลิแวน ตอบว่า "ผมคิดว่า มันคงเป็นเช่นนั้น พวกเราให้สัญญากับเขาว่า เขาสามารถย้ายออกไปได้ เขามีความตั้งใจที่จะย้ายออกไป คุณไม่สามารถขอใครที่ทุ่มเทให้กับเรามากกว่านี้ได้อีกแล้วในฤดูกาลนี้" 

จากนั้นเมื่อถูกถามว่ามีข้อเสนอยื่นซื้อ ไรซ์ เข้ามาหรือยังนั้น ซัลลิแวน เผยว่า "ยัง แต่ผมคิดว่า ข้อเสนอจะเริ่มเข้ามาตั้งแต่วันนี้ มีสามหรือสี่สโมสรที่แสดงให้เห็นถึงความสนใจในตัวเขา" ซัลลิแวน กล่าว

นอกจาก อาร์เซน่อล ที่แสดงให้เห็นชัดเจนว่า อยากได้ ไรซ์ ไปเสริมทัพแล้วนั้น ยังมี เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค ที่จับตาสถานการณ์ของนักเตะอยู่เช่นกัน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport