ฉาวนัดชิง!แฟนเวสต์แฮมปาแก้วพลาสติกใส่บิรากี้จนได้เลือด (มีคลิป)

สาวกบางส่วนของ เวสต์แฮม ก่อเรื่องงามหน้าด้วยการปาแก้วพลาสติกใส่ คริสเตียโน่ บิรากี้ จนถึงขั้นทำให้อีกฝ่ายหัวแตก โดยทาง "ขุนค้อน" บอกว่าจะเอาผิดกับทุกคนที่ปาของลงสนามเลย

คริสเตียโน่ บิรากี้ แบ็กซ้ายกัปตันทีม ฟิออเรนติน่า ถึงกับศีรษะแตกหลังโดนแฟนบอล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปาแก้วพลาสติกใส่ระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงนาทีที่ 32 ของการแข่งขัน ซึ่งเป็นตอนที่สกอร์เสมอกันอยู่ 0-0 โดยตอนแรก บิรากี้ เดินมาจะเล่นลูกเซตพีซตามปกติ แต่แล้วเหล่าแฟนบอล เวสต์แฮม ก็ปาแก้วพลาสติกลงมาหลายใบจนผู้กำกับเส้นถึงกับต้องวิ่งหนี

ทั้งนี้ มันมีแกวที่ไปโดนหัวของ บิรากี้ เต็มๆ ด้วย ซึ่งตอนแรกแข้งวัย 30 ปีก็ตอบโต้กลับไปด้วยการตบมือประชดให้กองเชียร์ เวสต์แฮม ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะรู้ว่าเขาหัวแตก โดยมันมีเลือดไหลออกมาเยอะพอตัว

เรื่องในครั้งนี้ทำให้เกมหยุดเล่นกันไปพักหนึ่ง ขณะที่ฝ่ายจัดการแข่งขันก็ต้องขึ้นข้อความเตือนบนจอขนาดยักษ์ว่าอย่าปาของลงไปเลย ส่วน เวสต์แฮมฯ ก็แถลงการณ์ในเวลาต่อมาว่าจะลงโทษแฟนบอลทุกคนที่ปาของลงสนามในครั้งนี้ด้วยการห้ามคนเหล่านั้นเข้าชมเกมที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีม

เวสต์แฮมฯ ระบุว่า "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขอประณามพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมของแฟนบอลกลุ่มเล็กๆ ที่ขว้างของลงไปในสนามระหว่างเกม ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ มันไม่ควรเกิดการทำแบบนี้ในเกมฟุตบอล มันไม่ได้เป็นการสื่อถึงคุณค่าที่แท้จริงของสโมสรฟุตบอลของเรา รวมถึงไม่ได้เป็นการสื่อถึงพฤติกรรมของแฟนบอลส่วนใหญ่ของเราที่ประพฤติตัวได้ดีตลอดช่วงสัปดาห์นี้ที่กรุงปราก และตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดที่เราได้เล่นรายกานี้เลย เราจะทำงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ที่เกี่ยวข้องกลุ่มอื่นๆ เพื่อตรวจสอบเรื่องน้ และจะลงโทษทุกคนที่ถูกพบว่าทำความผิดแน่นอน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport