สุดเหวี่ยง!ชมคลิปน้ามอยส์โชว์ลีลาแดนซ์ฉลองแชมป์

ชมลีลาแดนซ์สุดเหวี่ยงของ เดวิด มอยส์ หลังพา เวสต์แฮม เฉือน ฟิออเรนติน่า ซิว ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก และเป็นแชมป์เมเจอร์แรกในอาชีพของตัวเอง

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยคลิปที่ เดวิด มอยส์ กุนซือประสบการณ์สูง โชว์ลีลาการเต้นอย่างสุดเหวี่ยง หลังนำทัพ "ขุนค้อน" ผงาดคว้าแชมป์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา 

"ขุนค้อน" คว้าแชมป์ถ้วยใบเล็กของยุโรปด้วยการเอาชนะ ฟิออเรนติน่า 2-1 โดยได้ประตูชัยในนาทีสุดท้ายจาก จาร์ร็อด โบเว่น แถมทำสถิติไม่แพ้เลยตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ รวมทั้งเป็นโทรฟี่แชมป์ระดับยุโรปที่รอคอยมานานถึง 58 ปี นับตั้งแต่ที่ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ได้แชมป์ คัพ วินเนอร์ส คัพ เมื่อปี 1965

นอกจากนั้น นี่ยังเป็นแชมป์เมเจอร์แรกของ มอยส์ อีกด้วย หลังทำได้ใกล้เคียงสุดก็คือคุม เอฟเวอร์ตัน แพ้ เชลซี ในรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 2009 ส่งผลให้หลังได้แชมป์ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เลยทำให้ กุนซือวัย 60 ปี ขอฉลองด้วยการเต้นอย่างสุดเหวี่ยงในห้องแต่งตัวท่ามกลางเสียงเชียร์จากลูกทีม

มอยส์ เป็นกุนซือที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะมาก โดยสะสมประสบการณ์มากมายตั้งแต่สมัยที่เป็นนักเตะจนกระทั่งก้าวเข้ามารับงานผู้จัดการทีมตั้งแต่ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์, เอฟเวอร์ตัน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล โซเซียดาด, ซันเดอร์แลนด์ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (2 รอบ)


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport