แฟนหงส์สบายใจได้! คล็อปป์ การันตี ซาลาห์ ไม่ทิ้ง ลิเวอร์พูล

เล่นถ้วย ยูโรปา ลีก แล้วไง... เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล คอนเฟิร์ม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงคนเก่ง ไม่อำลาถิ่น แอนฟิลด์ แน่นอน แต่ระบุ ใครอยากย้าย เชิญเลยตามสบาย แถมจะขับรถไปส่งด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มประตูคนสำคัญ จะไม่ย้ายไปไหนอย่างแน่นอน ถึงแม้ฤดูกาลหน้า "หงส์แดง" จะไม่ได้เล่นถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตาม 

ชัยชนะเหนือ เชลซี 4-1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม ทำให้ "ปีศาจแดง" การันตีท็อปโฟร์ พร้อมคว้าตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่วน ลิเวอร์พูล ได้แค่จบที่อันดับห้าเท่านั้น 

หลังจบเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซาลาห์ ได้ทวีตแสดงความผิดหวังทันที กับการที่ ลิเวอร์พูล ต้องลงไปเล่นในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า จนแฟนๆ "หงส์แดง" หวั่นใจว่า ยอดดาวยิงชาวอียิปต์วัย 30 ปี อาจไม่อยากอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป และล่าสุด เมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม คล็อปป์ ได้พูดถึงประเด็นนี้เรียบร้อย 

"ผมได้ยินเรื่องที่เขาเขียนไว้ใน ทวิตเตอร์ แล้ว ซึ่งก็ไม่เห็นว่ามันจะเป็นไปในทิศทางนั้น (อยากย้ายทีม) เลย" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 55 ปี กล่าว "โม รักที่นี่ และ โม ก็เป็นส่วนหนึ่งของทีมในฤดูกาลนี้ เขาแค่ขอโทษสิ่งที่เราทำ ไม่ใช่ขอโทษสิ่งที่คนอื่นทำ"

"ถ้าผู้เล่นคนไหนเข้ามาหาผม และบอกว่า -โอ้ เราไม่ได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก งั้นผมไปล่ะ- ผมก็จะขับรถพาเขาไปสโมสรอื่นทันที เอากุญแจมา เข้าไปในรถ นายอยากไปไหนล่ะ? ผมจะพาไปเอง ซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่ใช่กรณีของ โม แน่นอน"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก นัดปิดฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคมนี้ ด้วยการออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมอันดับสุดท้าย ที่ตกชั้นเรียบร้อย 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport