แมนยูเจ็บจี๊ด! สเปอร์ส เสนอขาย เคน ให้ เรอัล แต่ขอพ่วง อาซาร์

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมเสนอขาย แฮร์รี่ เคน กองหน้าฟอร์มฮอต ให้กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่มีข้อแม้ว่า "ราชันชุดขาว" ต้องใส่ชื่อ เอแด็น อาซาร์ แนวรุกชาวเบลเยียม เป็นหนึ่งในข้อตกลงของการย้ายทีมในครั้งนี้

เคน ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ สเปอร์ส ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร แม้ไม่อยากปล่อยนักเตะออกไปแต่การที่เขาจะหมดสัญญาในเดือนมิถุนายน 2024 ทำให้จำเป็นต้องขายทิ้งดีกว่าจะเสียไปแบบฟรีเอเจ้นต์ แต่เลือกที่จะไม่ปล่อยให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือทีมอื่นๆ ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

"ยูโรสปอร์ต" สื่อดังวงการกีฬา รายงานว่า สเปอร์ส มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอขาย เคน ให้กับ เรอัล มาดริด แต่ยอดทีมแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้องแนบชื่อของ อาซาร์ อยู่ในข้อตกลง เนื่องจากพวกเขาเชื่อว่านักเตะยังสามารถสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้ แม้เขาแทบไม่ได้เล่นกับ "โลส บลังโกส" เนื่องจากต้องรักษาอาการบาดเจ็บ

สำหรับข้อเสนอดังกล่าวมีความเป็นไปได้ที่ เรอัล มาดริด ซึ่งต้องการกองหน้าตัวใหม่เพื่อหวังมาแทนที่ คาริม เบนเซม่า ที่อายุปาเข้าไป 35 ปีแล้ว พร้อมพิจารณาเนื่องพวกเขาต้องการปล่อย อาซาร์ ออกไปเพื่อลดค่าใช้จ่ายสโมสร 

ทั้งนี้ อาซาร์ สร้างชื่อกระฉ่อนวงการลูกหนังด้วยการตะบันไป 110 ประตูกับ 92 แอสซิสต์จากการเล่น 352 เกมให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติแต่กลับล้มเหลวไม่เป็นท่าเนื่องจากต้องพบกับความยากลำบากเรื่องฟอร์มการเล่นและสภาพความฟิต


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport