กรี๊ดเลย! สรยุทธ รับสุดเจ็บ แมนยู ปิดสวิตช์ ลิเวอร์พูลลุยUCL

ดูเสร็จนั่งกรี๊ดเลย สรยุทธ สุทัศนะจินดา ยอมรับพูดแล้วเจ็บ หลังถูกแมนฯ ยูไนเต็ด ปิดสวิตช์ทีมรักลิเวอร์พูลหล่นให้ไปเล่นยูโรปา ลีก ซีซั่นหน้า เผยสิ่งเดียวที่ปลอบใจได้ในซีซั่นนี้คือ ปรากฏการณ์รหัสลับ "70" เจ็ดศูนย์!

หลังจากผลการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก 2022-23 นัดตกค้าง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 พ.ค.66 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังไล่ถลุง เชลซี 4-1 ทำแต้มแซง นิวคาสเซิ่ล ขึ้นไปยึดที่ 3 บนตาราง การันตีตั๋วไปลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เรียบร้อย และส่งผลให้ลิเวอร์พูล เจ้าของแชมป์ถ้วยยุโรปใบใหญ่มากที่สุดแห่งเกาะอังกฤษถึง 6 สมัย ต้องไปเล่นยูโรปา ลีก อย่างเป็นทางการ

ล่าสุด สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดังของเมืองไทย และเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูลพันธุ์แท้ ตามเชียร์ทีมทุกนัดที่ลงสนาม โดยเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 26 พ.ค.66 หลังจบรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ที่ดำเนินรายการคู่กับ "น้องไบรท์" พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ได้มาไลฟ์ผ่านกรรมกรข่าว คุยนอกจอ ทางช่องยูทูบ เพื่อพูดคุยกับแฟนข่าวในทุกๆ เรื่อง

สรยุทธ เผยในรายการว่า "วันนี้ไม่อยากพูด พอพูดแล้วมันเจ็บ จริงๆ ไม่ได้ลุ้นหรอก โอ้โห่ว มันต้องให้เขาพลาดแพ้ 2 นัดจะเป็นไปได้ยังไง แต่ใจก็คิดว่าอยากจะให้สนุกไปลุ้นกันนัดสุดท้าย เผื่อเมื่อคืนแมนยูฯแพ้อย่างนี้ และไปลุ้นนัดสุดท้ายอย่างน้อยๆแมนยูฯ ก็ได้อยู่แล้วแหละ เสมอสักแต้มหนึง ดูเสร็จนั่งกรี๊ดเลย"

"และอย่างที่ผมบอก มันจะต้องโดนย้อนรอย เมื่อวานพอบอลจบพี่โพสต์ผลการแข่งขันจบแล้วสินะ ความเห็น 95 เปอร์เซนต์ กรี๊ดสิครับพี่ยุทธ มันต้องโดนย้อนรอยเลยสิไหม ผมถึงไม่อยากทำขออภัย เราทำอะไรไป ผลกรรมมันจะตามติดมาจริงๆ นะ"

ก่อนจะจบรายการ สรยุทธ พูดปิดท้ายว่า "สิ่งเดียวที่ผมยังยืนยันนะครับน้องไบรท์ คือสิ่งเดียวที่อาจจะพอภูมิใจได้ก็คือ ปรากฏการณ์ที่มันเกิดขึ้น (น้องไบรท์พูดชงว่า 7-0 หรือคะ) พี่ไม่ได้พูด พี่หมายถึงเสื้อลิเวอร์พูลเสื้อรุ่นใหม่ยุค 70 น้องไม่รู้หรอ มันเป็นเสื้อยุค 70 โก๊ะตี๋ไปอังกฤษและซื้อมาฝากพี่ พี่ไม่ได้เจตนา"

จากนั้นกราฟฟิกของรายการได้ขึ้นรูปคุณสรยุทธชูผ้าพันคอ ลิเวอร์พูล ชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 7-0


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport