ข่าวดี แมนยู!3นักเตะสำคัญคัมแบ็กซ้อมก่อนดวล บอร์นมัธ

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เฮก่อนลุ้นชิงตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก แข่งกับ นิวคาสเซิ่ล และ ลิเวอร์พูล ช่วงท้ายซีซั่น หลังทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ และ ราฟาแอล วาราน กลับมาซ้อมแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีก่อนที่จะบุกไปเยือน บอร์นมัธ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้ หลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่ง และ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว

ก่อนหน้านี้ มีการหวั่นเกรงกันว่า แรชฟอร์ด อาจจะไม่ได้กลับมาเล่นในฤดูกาลนี้อีกแล้ว หลังบาดเจ็บขาจนพลาดลงสนามในนัดเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ ขณะที่ แม็คโทมิเนย์ ไม่ได้ลงเล่นให้ทีมตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม ทั้ง แรชฟอร์ด และ แม็คโทมิเนย์ กลับมาลงซ้อมแล้วที่ แคร์ริงตัน เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา นอกจากนั้น "ปีศาจแดง" ยังได้ข่าวดีอีกเมื่อ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ก็กลับมาลงซ้อมได้เช่นกัน หลังมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยจนโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมชนะ วูล์ฟส์ 

ในการลงซ้อมมื้อล่าสุด มีนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่ 3 รายที่ไม่ได้ร่วมลงซ้อมได้แก่ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ปราการหลังอาร์เจนไตน์ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ดัตช์ โดยทั้งหมดบาดเจ็บหมดสิทธิ์กลับมาลงเล่นในฤดูกาลนี้

ในเวลานี้ "ปีศาจแดง" กำลังลุ้นหนักกับโควตาไปเล่นถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังรั้งอันดับ 4 ของตาราง ลงเล่นไปแล้ว 35 นัด มี 66 คะแนนเท่ากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 3 และนำ ลิเวอร์พูล อันดับ 5 อยู่แค่คะแนนเดียวเท่านั้น โดยที่ "หงส์แดง" ลงเล่นมากกว่าทั้งสองทีมหนึ่งนัด


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport