ไม่ใช่แค่ โจนส์-ตวนเซเบ้!แมนยู พร้อมโละ13นักเตะหาเงิน100ล้านป.

สื่ออังกฤษ เผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมโละนักเตะถึง 13 รายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ หลังเหยี่ยวข่าวคนดังยืนยัน ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ ไปแน่สองคน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวแวดวงลูกหนังคนดังยืนยันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปล่อย ฟิล โจนส์ และ อักเซล ตวนเซเบ้ สองกองหลังออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ 

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่น รายงานว่า "ปีศาจแดง" อาจจะปล่อยนักเตะถึง 13 คนออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อระดมทุนให้ได้เงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) แล้วไปซื้อนักเตะที่ต้องการมาเสริมทัพ โดยเป้าหมายหลักอยู่ที่ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เผยว่า นอกจาก โจนส์ กับ ตวนเซเบ้ แล้วนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ยังพร้อมขายอีก 8 นักเตะออกไปหากได้รับข้อเสนอที่น่าพึงพอใจกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์, เอริก ไบยี่, แอรอน วาน-บิสซาก้า, แอนโธนี่ เอลังก้า, อองโตนี่ มาร์กซิยาล, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, เบรนดอน วิลเลี่ยมส์ และ อเล็กซ์ เตลลิส 

ขณะที่นักเตะอีก 3 รายที่จะโดนโละออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นพวกดาวรุ่งทั้ง เอธาน กัลเบรธ ที่เวลานี้ถูกส่งไปให้ ซัลฟอร์ด ใน ลีก ทู ยืมใช้งาน, ออนเดรจ์ มาสต์นี่ย์ และ ชาร์ลี เวลเลนส์ 

ส่วนนักเตะที่ยืมตัวมาใช้งานในฤดูกาลนี้เชื่อว่า เว้าต์ เว็กฮอร์สต์ ดาวยิงดัตช์ จะโดนส่งกลับ เบิร์นลี่ย์ ขณะที่ แจ็ค บัตแลนด์ นายทวารชาวอังกฤษ ก็จะกลับ คริสตัล พาเลซ มีแค่ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย ที่ยังมีโอกาสจะซื้อขาดจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังทำผลงานได้น่าประทับใจ


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport