แข้งสเปอร์สขับรถเสียหลักชนหนักแต่ไม่เป็นอะไร

เดสตินี่ อูโดกี้ แนวรับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ขับรถหรูเสียหลักชนเข้าใส่บาร์แห่งหนึ่งในประเทศอิตาลี ซึ่งตามรายงานระบุว่ารถเสียความควบคุมทำให้เกิดเรื่องดังกล่าว เคราะห์ดีที่เจ้าตัวไม่ได้เป็นอะไร

เดสตินี่ อูโดกี้ กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ที่ปล่อยให้ อูดิเนเซ่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ยืมตัว ขับรถเมอร์เซเดส เอสยูวี ของตัวเองชนเข้ากับระเบียงของบาร์  ซึ่งสร้างความเสียหายให้แก่ร้านถึงหลักแสน

รายงานจากสื่อท้องถิ่นระบุว่า อูโดกี้ วัย 20 ปีขับรถเมอร์เซเดส เอสยูวี เข้าชนกับระเบียงบาร์ จนเกิดความเสียหายตามภาพทั้งโต๊ะและร่มพังระเนระนาด อย่างไรก็ดี ทางสื่อดังกล่าวยืนยันว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บต่อเหตุการณ์ครั้งนี้

ต่อมาในเวลาตี 3 เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ และได้เป่าวัดค่าแอลกอฮอล แต่ผลการตรวจไม่ได้ถูกเผยแพร่ออกมา  ขณะเดียวกัน เจ้าของบาร์ ได้ประเมินความเสียหาย ซึ่งตีเป็นเงินได้ราว ๆ 3,000 ยูโร หรือประมาณ 110,000 บาท

ด้าน อูดิเนเซ่ ยืนยันว่า อูโดกี้ มีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุนี้จริง แต่ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทางสโมสรอาจลงโทษเป็นการภายใน 

สำหรับ อูโดกี้ ย้ายร่วมทัพ สเปอร์ส ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์จาก อูดิเนเซ่ พร้อมกับสัญญาระยะยาว 5 ปี เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนที่ อูดิฯ จะยืมตัวกลับไปใช้งานและลงเล่นในซีซั่นนี้ไปแล้ว  26 นัด พร้อมกับทำได้ 3 ประตูกับ 3 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport