ทิ้ง เบิร์นลีย์ มั้ย?ก็องปานี ตอบแล้วหลังโดนลือ สเปอร์ส ทาบคุมทีม

แว็งซ็องต์ ก็องปานี กุนซือทีม เบิร์นลีย์ ตอบข้อถามของสื่อแล้วหลังถูกสื่อใหญ่ระบุว่าเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งที่ สเปอร์ส ทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ต้องการดึงตัวไปคุมทีมแทน อันโตนิโอ คอนเต้

สเปอร์ส ยังไม่ได้แต่งตั้งนายใหญ่คนใหม่อย่างเป็นทางการ และมีข่าวกับกุนซือชื่อดังหลายรายในระหว่างมอบหน้าที่ให้ คริสเตียน สเตลลินี่ คุมทัพแบบขัดตาทัพ

กระทั่งล่าสุด เดอะ ซัน รายงานว่า แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม สเปอร์ส หันมาให้ความสนใจ ก็องปานี กุนซือวัย 37 ปีอย่างจริงๆจังๆแล้วหลังจากอดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ โชว์ฝีมือพา เดอะ คลาเร็ตส์ เลื่อนขึ้นสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จหลังจากพวกเขาลงสนามไปได้แค่ 40 นัดเท่านั้น และยังเหลือโปรแกรมอีก 6 นัด

หลังถูกสอบถามถึงกระแสข่าวดังกล่าว อดีตขุนพลทีมชาติ เบลเยี่ยม ได้เอ่ยว่า "ผมไม่อยากเสียเวลาตอบคำถามถึงอนาคตของผม ผมใส่ใจกับการพา เบิร์นลีย์ ลงเล่นเกมหน้ากับ เรดดิ้ง"

"ผมรู้คำถามดี แต่ผมจะพูดอะไรได้? ผมไม่แฮปปี้อย่างนั้นหรือ? เรามี 14 แต้มนำหน้าใน แชมเปี้ยนชิพ ผมแฮปปี้มากกว่าไม่พอใจ"

ทั้งนี้ ก็องปานี ซึ่งได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ เรือใบสีฟ้า สี่สมัย รวมทั้งสิ้น 12 โทรฟี่กับสังเวียนแข้ง เอติฮัด สเตเดี้ยม เริ่มจับงานกุนซือชิ้นแรกกับ อันเดอร์เลชท์ ทีมในบ้านเกิดภายใต้บทบาทผู้เล่น-ผู้จัดการทีมเมื่อปี 2019  ก่อนได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมเต็มตัวแล้วจึงกลับอังกฤษมากุมบังเหียน เบิร์นลีย์ ในช่วงซัมเมอร์


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport